Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:58
Giường tầng đang trở nên phổ biến hiện nay bởi công dụng vượt trội của nó, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến sự độc đáo và ấn tượng cho căn phòng. Hãy cùng sắm ngay sản phẩm này của nội thất 190.

Có rất nhiều sản phẩm được đánh giá là phù hợp với thời đại ngày nay trong đó có giường gấp. Mỗi sản phẩm giường gấp đều rất tiện lợi và có thể mang lại không gian độc đáo và ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn. Nội thất 190 cung cấp cả giường tầng gỗ và giường tầng sắt cho bạn thỏa sức lựa chọn. 



GIƯỜNG SẮT JS-2T-H-G


Giường sắt 2 tầng có hộp để đồ cá nhân. Giát giường bằng ván ép công nghiệp. Đã bao gồm 4 cọc màn . Kích thước: W1900 x D840 x H1650mm. Các mẫu sản phẩm giường tầng sắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các trường học, đây là giải pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí hiện nay. Sản phẩm có bàn viết hoặc không có bàn viết đi kèm, và có chứa đựng hòm để học sinh, sinh viên, công nhân... tiện dụng trong việc lưu trữ đồ dùng cá nhân , khá tiện ích và tiết kiệm đáng kể không gian cho ký túc xá .






Sản phẩm được dùng phổ biến trong các gia đình, đây là sản phẩm có mẫu mã khá đẹp, bát mắt nhưng giá thành cao hơn, nhưng tiết kiệm hơn giường gỗ cùng loại tới 40%. Giát giường được bằng gỗ ván, gỗ ép công nghiệp, bền đẹp và chắc chắn, chống mối mọt rất tốt. chất liệu loại giường tầng gỗ có sử dụng nhiều loại gỗ có chất lượng cao , đảm bảo độ chắc chắn, bền và đảm bảo độ thẩm mỹ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.






Không gian là một vấn đề lớn với các gia đình ở thành thị, một giải pháp để khắc phục phần nào rắc rối này chính là các thiết kế giường tầng cho phòng của trẻ. Những chiếc giường ngủ bằng gỗ tự nhiên được sơn phủ màu sắc tươi sáng, nhỏ gọn vừa tiết kiệm không gian phòng ngủ, vừa làm cho căn phòng của bé trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn.







Bạn có thể chọn cho bé những chiếc giường tầng được thiết kế tinh xảo dành cho phòng ngủ của trẻ em đơn giản, hay bao gồm cả những giá (tủ) đựng đồ chơi và vật dụng yêu thích của bé. Hoặc cũng có thể đặt đóng riêng cho bé theo thiết kế của chính bạn.

Bên cạnh bàn ghế học sinh, chúng tôi còn mang đến những mẫu giá sách nhựa để đầy đủ không gian phòng học. Hãy liên hệ với chúng tôi theo cú pháp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét