Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:03
Nội thất 190 mang đến các sản phẩm ghế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành và các chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua hàng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ghế 190 xin giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm ghế khác nhau như ghế xoay văn phòng, ghế họp,... với thiết kế đa dạng, kiểu dáng màu sắc phong phú, đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.




Dòng sản phẩm ghế xoay nỉ truyền thống dành cho nhân viên với phần đệm dày mang lại cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái. Phần lưng cong được thiết kế khoa học tỳ đỡ cột sống giúp cho người dùng có tư thế ngồi làm việc đúng, tránh đau mỏi, cong vẹo cột sống mang đến hiệu quả làm việc cao hơn.


 GHẾ XOAY LƯỚI GX204B-M

Sản phẩm ghế lưới cao cấp được thiết kế dành riêng cho các vị trưởng phòng, giám đốc đảm bảo mang đến sự tiện nghi nhất cho người dùng. Ghế có phần đệm đầu êm ái cùng phần lưng đẩy cong lên  rất có lợi cho sức khỏe. Không chỉ có vậy, phần đệm được làm bằng vải lưới cao cấp giảm tối đa sự tích tụ nhiệt cùng tay tăng chỉnh độ cao và độ ngả một cách tiện lợi.

GHẾ GẤP GG01-M

Thuộc dòng ghế 190, ghế gấp văn phòng không chỉ dùng cho nơi làm việc mà còn được sử dụng khá phổ biến ở các gia đình làm ghế bàn ăn hay ghế học bởi tính năng gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả và giá thành hợp lý.


Không chỉ phục vụ mục đích làm việc, những chiếc ghế gấp nhỏ gọn, tiện dụng của 190 còn được thiết kế để phục vụ cho các chuyến du lịch, dã ngoại ngoài trời thêm phần sôi động và lý thú. Được làm từ vải bạt cao cấp, ghế dễ dàng gấp gọn rồi bỏ vào túi khoác lên vai rất tiện lợi. 

Bên cạnh các dòng sản phẩm trên, ghế họp 190 cũng là sản phẩm được sử dụng khá nhiều ở các phòng họp bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng.


GHẾ CHÂN QUỲ GQ04B-M

Ghế chân quỳ có thể nói là sản phẩm phù hợp nhất cho các phòng họp hiện nay bởi thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với tính chất của một cuộc họp. Chân quỳ tĩnh được làm bằng thép mang đến sự trang nghiêm cần thiết. Phần tựa lưng liền được làm bằng da PU cao cấp mang lại cảm giác mềm mại, êm ái cho người ngồi. Tay vịn ốp da tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm.

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau để bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Nếu có nhu cầu mua ghế, hãy liên hệ với nội thất 190 chúng tôi để được tư vấn và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mục đích sử dụng, không gian cũng như tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét