Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:48
Giá sách là một phần không thể thiếu trong những vật dụng học tập và làm việc. Nội thất 190 xin giới thiệu đến khách hàng những mẫu sản phẩm gía sách cao cấp cho mọi người tiêu dùng.

Hiện nay ít ai để ý đến chiếc giá sách bởi nó hiện hữu như 1 sự tất yếu nhưng thực tế việc chọn cho phòng mình một chiếc giá sách phù hợp không hề dễ dàng bởi nó phải phù hợp với không gian bạn muốn đặt. Có nhiều loại giá sách như giá sách đơn, giá đôi, giá gỗ, giá nhựa,...bạn thỏa sức lựa chọn.








Giá sách sang trọng và là điểm nhấn cho cả căn phòng của bạn. Thiết kế vô cùng tinh tế và rộng thoải mái để bạn có thể để rất nhiều sách cũng như những vật trang trí để tăng giá trị cho phòng làm việc của mình.






Đơn giản và có thể gắn lên tường là mẫu giá sách này. Bạn có thể thấy giá tách hoàn toàn với bàn và gắn lên tường khá độc đáo. Mỗi mẫu giá sách này thường có từ 2 - 3 tầng để bạn có thể đựng đồ đạc và những thứ bạn cần.






Giá sách gỗ treo tường đang thịnh hành hiện nay bởi kiểu dáng hiện đại và lại tiết kiệm triệt để không gian. Chất liệu gỗ cao cấp giúp chống mọt, mối hiệu quả, chống ẩm, chống nóng tốt. Ngoài ra, giá sách còn làm chức năng trang trí phòng của bạn rất tốt khiến cho bạn bè và khách hàng ấn tượng và chú ý hơn.





Bàn học sinh liền giá sách cũng được ưa chuộng hiện nay. Với một chiếc bàn màu sắc và có thêm họa tiết nổi bật sẽ thu hút các bé học hơn. Hơn nữa với giá sách ngay bên các bé không phải đứng dậy đi lấy sách, rất tiện lợi. Bàn học sinh giá rẻ vẫn có thể đem đến cho bạn sự tiện ích bất ngờ.

Nội thất 190 mang đến cho những sản phẩm giá sách đa chức năng với kiểu dáng đẹp và độc đáo đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để sử hữu những sản phẩm này.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét