Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 04:48
Bạn thích mẫu bàn ghế sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà của mình. Hãy đến với nội thất 190 để đưa đến cho mình không gian thoải mái, nơi bạn nghỉ ngơi tốt nhất.

Với những thiết kế độc đáo và ấn tượng mang đến sự thoải mái và ấm cúng, những mẫu bàn ghế gia đình của nội thất 190 sẽ làm được điều đó. Theo thiết kế lấy ý tưởng từ phong cách châu Âu, sang trọng và hiện đại, bàn ghế gia đình 190 luôn làm bạn hài lòng. Dưới đây là một vài mẫu bàn ghế như bàn ghế quầy bar gỗ, bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn,....để bạn tham khảo.








Bộ sofa phòng khách thiết kế tinh tế và hiện đại. Chiếc bàn gỗ nhỏ với những lớp kính bóng làm cho phòng thêm thoải mái. Ghế sofa cao cấp bọc đệm nỉ êm, khung gỗ công nghiệp mang đến sự chắc chắn. Màu trắng sáng sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng.





Mẫu bàn ăn 190 đẹp và tiện dụng được nhiều người tin dùng. Trên đây là mẫu bàn ăn được thiết kế độc đáo với chất liệu làm từ vải bọc lưới cách điệu tạo ấn tượng cho người sử dụng. Bàn gỗ rất thoải mái cho người ngồi.






Quầy bar gia đình đang thịnh hành hiện nay. Theo phong cách phương Tây, mang cá tính và năng động, bạn sẽ thích thú với những mẫu bàn ghế này. Bàn gỗ bóng phủ trơn chống xước, chống nóng tốt. Ghế bar chân xoay linh hoạt, màu sắc độc đáo và bắt mắt như đen, đỏ, vàng, xanh tùy theo nội thất gia đình bạn.





Bàn ghế làm việc tại nhà ngày càng được thiết kế hiện đại hơn. Bàn có mặt rộng, kèm các giá để sách, tủ tài liệu tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Màu bàn sáng để người ngồi thấy thoải mái và tập trung hơn trong công việc, đem lại hiệu quả cao hơn. Ghế thường là ghế da, ghế vải, ghế bọc nỉ,... êm và làm việc tốt nhất.

Ngoài những mẫu bàn ghế gia đình, chúng tôi còn cung cấp nhiều các mẫu sản phẩm khác như bàn họp chân sắt, bàn nhân viên văn phòng, bàn ăn công nghiệp,...để hoàn thiện nội thất của mình hơn. Hãy đến với nội thất 190 để có thể có được những sản phẩm chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét