Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 02:46
Không chỉ có bàn ăn mà ngày nay bàn ghế bar hay thậm chí là giá đựng sách báo của Hòa Phát cũng có mặt trong các phòng ăn của gia đình tạo nên phong cách mới, hiện đại và nổi bật.

Ngày nay, trong các gia đình thường có xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, đổi mới và phòng ăn cũng không ngoại lệ. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn các mẫu bàn ăn hiện đại, đẹp mắt với kiểu dáng đa dạng cùng các đồ nội thất khác đi kèm như những chiếc ghế bar hay giá đựng sách báo,... cho bạn có một phòng ăn thật hoàn hảo.

BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT B48+G27

Mẫu bàn kính hình chữ nhật có chân được làm từ những ống thép mạ cao cấp phủ sơn tĩnh điện chống cháy an toàn kết hợp với mặt kính dày 1cm được mài vát cạnh tránh cảm giác đau hoặc tê khi tỳ tay vào bàn lâu. Điểm nhấn của bàn là chân tóp được uốn cong mềm mại mang lại vẻ tinh tế cho chiếc bàn cũng như cả phòng ăn.


BỘ BÀN HÌNH TRÒN BG53

Một chiếc bàn ăn tròn sẽ tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo cho phòng ăn. Mẫu bàn tròn nhỏ xinh với 4 chân được thiết kế uốn cong lạ mắt làm từ thép cao cấp mang lại độ sáng bóng và bền đẹp cao. Hơn nữa, bàn có có đợt gỗ để đồ rất tiện lợi kết hợp với những chiếc ghế tựa lưng bán nguyệt uốn cong sẽ làm cho phòng ăn thật nổi bật và thu hút, gây được ấn tượng mạnh đối với khách về cách chọn nội thất hiện đại.


Bạn thấy thế nào khi bàn ăn được thiết kế thành một chiếc tủ đựng sách báo và đồ dùng cá nhân như thế này. Dòng sản phẩm " 2 in 1" này có làm bạn hài lòng? Đặc tính nổi bật nhất của chiếc bàn chính là sự tiện dụng và hiện đại trong một thiết kế thông minh.


Để tạo phong cách mới lạ và sành điệu bạn cũng có thể sử dụng những bộ bàn ghế quầy bar cho phòng ăn của mình. Những chiếc bàn với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nổi bật ở sự tiện dụng với mặt bàn dài và rộng cùng nhiều ngăn và hộc chứa đồ. Kết hợp với đó là những chiếc ghế bar được cách tân đầy sáng tạo mang lại phong cách hoàn toàn mới cho phòng ăn cũng như cả ngôi nhà.

Tham khảo các mẫu bàn ăn trên của nội thất Hòa Phát bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý cho phòng ăn thân yêu của mình chưa? Nếu chưa thì đừng lo, chúng tôi còn rất nhiều mẫu bàn ăn khác đang chờ bạn khám phá. Hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí cũng như chọn ra mẫu bàn ăn phù hợp và ưng ý nhất cho phòng bếp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét