Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:33
Chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, đa chức năng, bàn ghế hội trường 190 được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Hãy đến với chúng tôi ngay nào.

Phòng hội trường, hội nghị là nơi diễn ra những công việc, cuộc họp, hội thảo quan trọng. Vì vậy mọi thứ trang trí và đồ nội thất phải thể hiện sự trang trọng và nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, nội thất 190 tự hào là thương hiệu hàng đầu về nội thất. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm  bàn ghế hội nghị của chúng tôi.








Bàn ghế hội trường làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng những họa tiết hình khối đầy uy lực. Thường là bàn chữ nhật, dài ghép lại với nhau. Ghế màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh. Ghế có đệm bọc êm và có tay vịn bằng gỗ hoặc sắt.







Đơn giản với mẫu bàn ghế hội trường bày. Chất liệu gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Những mẫu bàn ghế này không được bao phủ bởi cái gì, kiểu dáng cổ kính và thông dụng hiện nay.






Nổi bật với những mẫu ghế hội trường có bàn ghi nhỏ, ghế có thể bật lên khi không sử dụng, rất tiện và gọn. Đây là mẫu bàn ghế hội trường cao cấp, sử dụng đệm nỉ bọc tạo sự thoải mái cho người ngồi.
Bàn hội trường có thiết kế rất riêng với kiểu dáng và cấu trúc mang hơi hướng cổ điển, tạo sự khác lạ cho sản phẩm.





Độc đáo và khác lạ là mẫu ghế, bàn hội trường này. Bàn dài với chất liệu gỗ cao cấp, ghế tựa hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự ấn tượng và sang trọng. Màu trắng trang nhã tạo sự thanh thoát cho cả phòng hội nghị.


Bên cạnh mẫu sản phẩm này, bạn có thể mua giường tầng sinh viên, bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, bàn ghế nhân viên,... Tất cả đều có ở Công ty nội thất 190. Để sở hữu những sản phẩm ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét