Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 20:15
Với bàn ghế học thì giá sách cũng rất quan trọng, không chỉ mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp mà còn trang trí cho phòng của bạn. Cùng những đến với những mẫu giá sách ấn tượng của nội thất 190.

Giá sách là một trong những vật dụng hữu ích mà ít ai chú ý bởi sự tồn tại hiển nhiên của nó. Mỗi mẫu giá sách đều có mục đích sử dụng khác nhau như giá sách thư viện, giá sách sắt, giá sách gỗ treo tường,...Để hiểu hơn về mẫu sản phẩm này, hãy đến với nội thất 190 để cùng trải nghiệm.








Phòng khách của bạn cần những vật trang trí độc đáo và ấn tượng với bạn bè mà lại hữu ích, vậy đó sẽ là chiếc giá sách này. Đơn giản làm từ gỗ cao cấp và có thể đặt ở đâu trong phòng khách đều đẹp. Kiểu dáng thiết kế thể hiện sự sang trọng.








Một giá sách đẹp cho phòng ngủ sẽ làm bạn có những sự thích thú. Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn về đến nhà và vào phòng của mình, tuyệt vời khi nhìn chiếc giá sách xinh xắn. Một chiếc có thể có nhiều ngăn và nhiều tầng. Chất liệu chủ yếu là gỗ. màu sắc đa dạng tùy vào sở thích người dùng cũng như màu sắc của căn phòng.






Với những không gian chật hẹp, không đủ cho việc đặt một giá sách lớn nhưng bạn là người thích đọc sách và muốn có nó trong nhà. Hãy sở hữu ngay chiếc giá sách đơn này. Không mất diện tích mà vẫn có thể đọc sách. Mẫu này chỉ có 1 ngăn nhưng nhiều tầng nên thoải mái để sách.








Tiện hơn nữa là mẫu giá sách treo trường này. Chất liệu chủ yếu là gỗ, với thiết kế gồm những khung nối với nhau, để tạo nên kiểu dáng rất độc đáo và phá cách. Bạn có thể gắn nó trên tường phòng khách, phòng ngủ, bất kỳ đâu bạn muốn, sẽ đem đến sự ấn tượng.

Với nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, công ty 190 luôn đảm bảo sự hài lòng và ưng ý cho khách hàng. Bên cạnh bàn ghế học sinh, chúng tôi còn mang đến những bàn học sinh giá rẻ để đầy đủ không gian phòng học. Hãy liên hệ với chúng tôi theo cú pháp dưới đây để được hỗ trợ tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét