Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 01:42
Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thông minh, tiện ích ngày càng tăng cao. Đáp ứng các yêu cầu đó ghế gấp liền bàn của nội thất 190 Bộ Quốc phòng đã ra đời với các ưu điểm vượt trội.

Nội thất 190 Hà Nội luôn hướng đến việc sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp với các tính năng thông minh, tiện ích. Và ghế gấp liền bàn cũng nằm trong số đó. Hãy cùng khám phá các ưu điểm chỉ có thể có ở ghế gấp liền bàn.



Sản phẩm ghế gấp liền bàn ngày nay được sử dụng khá phổ biến ở các phòng học ôn hoặc phòng họp, hội trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau bởi giá thành rẻ và đặc biệt là tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.

GHẾ GẤP GG04B-S

Ghế được thiết kế với mặt bàn liền có thể bằng gỗ hoặc bằng nhựa nhỏ nhắn, gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bạn không cần tốn diện tích kê thêm một chiếc bàn mà vẫn đảm bảo được nhu cầu ghi chép của mọi người. Phần chân ghế được bọc các nút nhựa đảm bảo độ bền cho sản phẩm cũng như không gây tiếng ồn khi di chuyển.

GHẾ GẤP GG04BN-M

Toàn bộ phần khung ghế được làm từ thép mạ 3Ni-Cr cao cấp mang lại độ bóng, bền, đẹp cho sản phẩm. Phần đệm ngồi và tựa được làm từ các tấm mút nguyên đảm bảo độ nẩy đúng tiêu chuẩn đem lại cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Hơn nữa phần đệm còn bọc da PVC mang lại sự sang trọng cho sản phẩm.



Tính năng nổi bật của sản phẩm chính là khả năng gấp đúng như tên gọi làm nên thương hiệu cho ghế 190 Bộ Quốc phòng. Khi không sử dụng bạn hoàn toàn có thể gập gọn một cách dễ dàng và xếp chúng ngăn nắp vào một góc như trong hình để trả lại không gian thông thoáng dùng cho mục đích khác nếu có nhu cầu.


Không dừng lại ở đó, nội thất 190 sẽ vẫn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo để cho ra đời các mẫu ghế hiện đại và tiện ích hơn, hợp với túi tiền khách hàng hơn. Hãy ủng hộ các sản phẩm của nội thất 190 chúng tôi và cùng chờ đợi các thiết kế bất ngờ khác trong thời gian gần nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét