Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 05:37
Nổi bật với những kiểu dáng đa dạng và độc đáo, giá sách của nội thất 190 được rất nhiều tin dùng. Còn chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để có được sự ưng ý.

Hiện nay nội thất 190 cung cấp rất nhiều mặt hàng như bàn ghế văn phòng, bàn ghế gia đình, bàn ghế học sinh, tủ tài liệu, giá sách, ... nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để có một không gian tuyệt vời. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng những mẫu giá sách tiện lợi mà ai cũng muốn có để tô điểm cho căn phòng của mình.







Giá sách cho phòng làm việc rất được chú trọng. Mỗi giá sách không chỉ là nơi đựng tài liệu, sách báo hay những cuốn sách hay mà còn là nơi mang lại tài vượng cho công việc của bạn. Mẫu giá sách sang trọng và có kết cấu cũng như kích trước hoành tráng thu hút rất nhiều người làm văn phòng. Chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc lịch sự và trang nhã sẽ làm bạn hài lòng.





Giá sách cho phòng khách là điều không thể thiếu đối với những ngôi nhà bề thế và rộng rãi như thế này. Giá sách thường đặt ở bên trái hoặc phải phòng khách tạo ấn tượng đối với khách và bạn bè, phần nào thể hiện tính cách của chủ nhà.




Giá sách treo tường đẹp với chất liệu gỗ sẽ tiết kiệm không gian phòng bạn mà vẫn có nơi để sách lý tưởng và độc đáo. Thiết kế linh hoạt và ấn tượng không chỉ khiến bạn thấy thoải mái mà bạn bé đến chơi cũng có cảm tình.






Một giá sách ấn tượng cho phòng ngủ là điều không thể thiếu. Chiếc giá sách có nhiều loại tuy nhiên hãy chọn những kiểu dáng độc đáo và nổi bật thì bạn sẽ bị thu hút, muốn đọc sách nhiều hơn, tạo thói quen đọc sách tốt.






Giá sách học sinh thường gắn với bàn học tiện lợi và hữu dụng. Giá sách có nhiều ngăn để phân loại sách vở, đồ dùng học tập và đồ chơi. Màu sắc và kiểu dáng cũng rất bắt mắt với những màu nổi như xanh, vàng, hồng,... và in những hình ngộ nghĩnh để thu hút các bé học tập, đạt hiệu quả cao.

Nội thất 190 mang đến cho những sản phẩm giá sách đa chức năng với kiểu dáng đẹp và độc đáo đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để sử hữu những sản phẩm này. Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho quý khách những sản phẩm bàn học sinh viên giá rẻ đến bất ngờ để khách hàng có thể lựa chọn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét