Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 06:40
Bàn ghế quầy bar là sản phẩm đặc thù dành cho nội thất văn phòng, gia đình, quán bar, khách sạn, nhà hàng hay gia đình. Bạn đã sở hữu sản phẩm độc đáo này chưa?

Với cuộc sống hiện đại và ngày càng có đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, Công ty nội thất 190 đã và đang mang đến những thiết kế độc đáo cho nội thất của bạn. Cụ thể là bàn ghế quầy bar. Đây là mẫu bàn ghế mới xuất hiện gần đây ở Việt Nam nhưng nó đã có từ lâu ở các nước phương Tây. Và du nhập vào nước ta chúng có kiểu dáng sao cho phù hợp với truyền thống của chúng ta nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm độc đáo này.







Đây là mẫu bàn ghế quầy bar điển hình cho các quán bar, nhà hàng. Bàn có thể thấy thiết kế rất thông minh và nhỏ gọn của những bộ bàn ghế này. Bàn bar có chân ống cao, to, đứng vững chắc. Mặt bàn hình tròn bằng kính cường lực không dễ bị vỡ, xước.






Bàn ghế dành cho gia đình với thiết kế sang ấn tượng. Ghế quầy bar bằng gỗ có chân vững chắc làm bằng gỗ công nghiệp chống trầy, chống nóng cao. Các đường vân trên ghế tạo hoa văn tăng tnhs thẩm mỹ cho sản phẩm.





Trên đây là bàn ghế quầy bar dành cho công ty. Thường mẫu này đặt tại các sảnh công ty để khách hàng đến có thể ngồi và nghỉ ngơi. Đế hình tròn, bàn ghế từ nhựa cứng màu đen bóng rất sang trọng. Ngoài ra có các hoa văn trên bàn hoặc đặt vật trang trí như lọ hoa nhỏ thể hiện sự tôn trọng đối với người ngồi.





Mẫu bàn ghế quầy bar cho phòng ngủ của bạn. vẫn là thiết kế chân tròn ống to chắc chắn thì chiếc bàn bar có kiểu dáng tinh tế hơn, Chân bàn cách điệu uốn cong ấn tượng. Ghế thấp và mặt ngồi cong , to, ôm sát người để có thể tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Để hiểu rõ hơn các sản phẩm bàn ghế bar của chúng tôi, hãy đến địa chr gần nhất hoặc gọi điện để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét