Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:20
Kiểu dáng đa dạng, hiện đại, đảm bảo chất lượng 100%, bàn ghế cafe của nội thất 190 sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với chúng tôi để mang về những sản phẩm ưng ý.

Bạn đang quản lý một quán cafe những bạn muốn thay đổi phong cách cũng như kiểu dáng của nó sao cho năng động, trẻ trung nhất. Nội thất 190 sẽ giúp bạn điều đó. Chúng tôi thiết kế sản phẩm dựa trên phong cách phương Tây vừa sang trọng lại mang đến sự độc đáo. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế cafe giá rẻ mà chất lượng bạn có thể tham khảo.

>> Xem thêm Những mẫu bàn ghế cafe đạt chuẩn của nội thất 190







Bàn ghế cafe có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu như gỗ công nghiệp, nhựa mây, nhựa cứng, inox,... mang đến sự đa dạng và đa tính năng. Bạn có thể bày ở quán cafe, khu vườn gia đình, sảnh công ty,...Mỗi sản phẩm và kiểu dáng đều có đặc trưng riêng phù hợp với từng từng nội thất mà bạn muốn đặt.






Dựa trên kết cấu của bàn gấp và ghế đôn, mẫu bàn ghế cafe này được thiết kế ra. Bàn có chân nói hình dạng khá đặc biệt, tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Ghế dạng ghế đôn, mặt bọc da, tựa lưng, chân có các nút chống ồn và chống xước cho sà nhà.




BÀN CAFE CF03

Chân bàn cafe đế gang, chân trụ sơn. Giá chữ thập gang đúc. Mặt bàn gỗ CN phủ melamine dày 18mm. Kích thước: W600xD600xH740. Đây là mẫu bàn cafe điển hình ở các quán cafe hiện nay bởi sự gọn nhẹ và đa năng của nó.





GHẾ TỰA GT07S


Được thiết kế tạo lên sự đặc biệt thoải mái trong mọi tư thế ngồi. Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi. Chân sơn tĩnh điện màu ghi. Phù hợp đa dạng cho nhu cầu sử dụng. Kích thước: W490xD460xH820mm.



Ngoài ra chúng tôi còn mang ghế giám đốc giá rẻ, bàn nhân viên cao cấp,... bạn thỏa sức lựa chọn. Để sở hữu những sản phẩm bàn ghế cafe ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét