Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 19:53
Hiện nay các mẫu bàn ghế cafe không chỉ dùng cho các quán bar, nhà hàng mà còn phổ biến để sử dụng trong gia đình, cơ quan. Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Ngày nay giữa hàng trăm ngàn quán cà phê, dịch vụ nhà hàng…, để kinh doanh thành công, thu hút khách khứa ngày một đông, quán của bạn phải có một nội thất độc đáo, đòi hỏi phải được chăm chút tỉ mỉ, công phu, và gần như tạo thành một thể thống nhất. Nội thất 190 xin giới thiệu 60 mẫu bàn ghế  cafe bàn ghế quầy bar với kiểu dáng cổ điển phù hợp cho quán cafe, phòng khách, phòng ăn…. Giúp bạn trang trí không gian nội thất của mình đồng bộ hóa thống nhất, thêm phần sang trọng, đẳng cấp…

>> Xem thêm Bàn ghế cafe giá rẻ nhất tại công ty nội thất 190






Bàn ghế sofa cafe sang trọng và đẳng cấp với những thiết kế độc đáo về kiểu dáng, cao cấp về chất liệu. Ghế sofa bọc nỉ, da chất lượng cao, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Ghế gồm 1 ghế dài, 2 ghế tựa đơn, 1 ghế đôn. Bàn mặt kính cường lực cao, chống vỡ, chống xước tốt. Bàn ghế này có thể đặt tại gia đình.




Mẫu bàn ghế mây nhựa mang đến phong cách độc đáo và riêng biệt cho không gian của bạn. Bàn mặt kính, viền mây nhựa, chân làm từ thép mạ có trang trí tinh tế. Ghế tựa có tay vịn. Với chất liệu mây, sản phẩm đảm bảo độ nảy và độ đàn hồi khi ngồi.




Bàn ghế cafe gỗ khá phổ biến hiện nay bởi kiểu dáng cổ điển và độc đáo của nó. Bàn ghế làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp, ghép với nhau thưa tạo sự thoáng mát cho người ngồi. Chân bàn ghế đan chéo tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Giá bàn ghế cafe gỗ rẻ và hợp với sở thích nhiều người.



Lấy ý tưởng từ mẫu bàn bar và ghế đôn, mẫu bàn ghế này tạo phong cách mới lạ và nổi bật với màu sắc bắt mắt. Mặt bàn tròn có chân trụ tròn làm từ thép đúc. Ghế tựa với chất liệu nhựa cứng có độ sáng bóng và họa tiết dễ thương.

Ngoài ra chúng tôi còn mang ghế giám đốc cao cấp, bàn nhân viên cao cấp,... bạn thỏa sức lựa chọn. Để sở hữu những sản phẩm bàn ghế cafe ấn tượng và tiện ích này, hãy liên hệ đến công ty nội thất 190, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét