Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 07:28
Bàn ghế bar đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay với những kiểu dáng hiện đại và thiết kế độc đáo. Nội thất 190 sẽ mang đến cho bạn những mẫu bàn ghế này.

Từ lâu, ở các nước châu Âu đã bắt đầu xuất hiện những mẫu bàn ghế bar dành cho các quán rượu, quán ăn. Chính bởi tiện ích và kiểu dáng độc đáo của nó, các công ty nội thất đã lấy ý tưởng và phát triển hơn dòng sản phẩm này. Hãy cùng nội thất 190 tìm hiểu về chúng.

>> Xem thêm Bàn ghế quầy bar hiện đại và độc đáo của nội thất 190







Bàn ghế bar đặt tại phòng bếp rất tuyệt. Bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và nhìn người thân, bạn bè nấu nướng sau khi học tập và là việc, điều đó sẽ khiến bạn thoải mái. Ghế có tựa lưng, mặt ngồi bọc nỉ, thiết kế theo kiểu cách của Pháp ấn tượng và sang trọng.





Mẫu bàn ghế khác dành cho nội thất phòng ăn của gia đình. vẫn là kiểu bàn 2 tầng để có thể để thức ăn và làm rau, gọt hoa quả,...thì mẫu ghế có sự khác biệt. Ghế có chân ống tròn, đế tròn, mặt ngồi cong ôm sát người ngồi. Có chỗ để chân rất thoải mái.





Bạn thấy sự khác biệt gì ở mẫu ghế quán bar này? Đó là kiểu dáng không gì ấn tượng hơn. Ghế có 3 chân, mặt ghế như một mạng nhện cong ôm lấy người ngồi. màu sắc đa dạng và bắt mắt, sẽ gây ấn tượng rất nhiều với khách hàng.





Ghế quầy bar này được thiết kế đơn giản với chân xoay, có thể nâng lên xuống tùy theo độ cao của người sử dụng. Mặt ghế cong không có tựa. Chân ghế làm từ inox cao cấp hoặc sắt mạ chắc chắn. Mặt ngồi làm từ da hoặc nhựa cứng đảm bảo độ nẩy.







Bàn quầy bar cũng được sử dụng nhiều bởi thiết kế đơn giản và hình dáng nhỏ gọn của nó. Bàn có chân tròn trụ to làm từ sắt mạ cao cấp. mặt bàn tròn làm từ kính cường lực đảm bảo khó vỡ, khó xước khi va đập lại chịu nhiệt tốt.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nội thất 190 đảm bảo cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá thành hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi ngay nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét