Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 00:13
Giường tầng ngày nay được dùng khá phổ biến bởi sự tiện dụng, thiết kế đẹp mắt song những nguyên tắc, chú ý khi chọn giường không phải ai cũng biết. Sau đây nội thất Hòa Phát đưa ra một vài lưu ý nhỏ cho bạn.

Để khách hàng có được sự hài lòng, ưng ý nhất với mỗi sản phẩm của mình, ngoài việc đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ thì chúng tôi còn có những lưu ý, chú ý nhỏ cho khách hàng trong việc lựa chọn cũng như kết hợp để đảm bảo tính hài hòa và độ an toàn, tiện dụng cao nhất. Đối với các mẫu giường tầng của Hòa Phát cũng không ngoại lệ.



Việc chọn giường tầng trước hết phải đảm bảo được sở thích của bản thân về màu sắc, kiểu dáng thiết kế, trang trí nhưng điều đó không có nghĩa là bạn muốn chọn chiếc giường màu sắc nào cũng được. 


Khi biết được tông màu chủ đạo và thiết kế phòng ngủ của bạn cũng như màu sắc bạn yêu thích chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn để có được mẫu giường đẹp và ưng ý nhất. Còn nếu bạn có nhu cầu chọn giường cho bé chúng tôi sẽ có tư vấn trang trí thêm để bé thật sự có được hứng thú với căn phòng của mình.
Giường tầng thường làm khung thép hoặc inox, nếu bạn chọn những chiếc giường làm hoàn toàn bằng gỗ như này thì những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nội thất đi kèm tạo nên một chỉnh thể hài hòa, thống nhất.



Giường tầng khi chọn cũng phải chú ý xem địa điểm đặt giường và mục đích sử dụng. Khi bạn chọn giường cho các khu ký túc sẽ khác với khi bạn chọn giường để ngủ. Giường cho các khu ký túc thường thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhất có thể để tiết kiệm diện tích, màu sắc cũng rất đơn giản chứ không có thiết kế cầu kỳ, kiểu cách và nhiều màu sắc như giường ngủ gia đình.
GIƯỜNG NỘI TRÚ GT40BH

Một điểm chú ý đặc biệt nữa là về chiều cao của giường phải làm sao đảm bảo an toàn tuyệt đối và phù hợp với những đối tượng khác nhau. Bạn cũng có thể chọn những chiếc giường có gắn liền những chiếc bàn học gấp như sản phẩm trong hình rất thuận tiện mà còn tiết kiệm diện tích.

Trên đây là một vài lưu ý nhỏ khi chọn mua giường tầng mà nội thất Hòa Phát cung cấp cho bạn để khách hàng có những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng mang đến dòng sản phẩm giá siêu thị mới cho các khách hàng có quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất thì hãy đến với nội thất Hòa Phát chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng các sản phẩm của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét