Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:59
Ghế xoay lưới là dòng sản phẩm mới của nội thất 190 được thiết với những tính năng vượt trội đảm bảo sức khỏe và sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, đảm bảo tiện nghi nhất, dòng ghế xoay lưới của nội thất 190 đã ra đời với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.


GHẾ XOAY LƯỚI GX204B-HK

Dòng sản phẩm ghế xoay lưới cao cấp thuộc dòng ghế xoay 190 của Bộ Quốc phòng được thiết kế dành riêng cho các nhà lãnh đạo với những điểm riêng biệt. Phần tựa lưng có đệm đầu có thể ngả ở các góc độ giúp tránh đau mỏi cơ cổ cũng như mang đến những giây phút thư giãn thoải mái, êm ái và dễ chịu không ngờ.



Sản phẩm được thiết kế khoa học với những ưu điểm và tính năng vượt trội mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Tựa lưng ngả ở nhiều góc độ khác nhau cho bạn lựa chọn tư thế thích hợp nhất. Tay vịn có chức năng tăng chỉnh chiều cao cũng như độ ngả của ghế một cách tiện lợi.
GHẾ XOAY LƯỚI GX302

Đệm tựa được làm từ chất liệu vải lưới dệt mềm mại, thông thoáng giúp giảm tối đa sự tích tụ nhiệt, tránh cảm giác bức bí, oi nóng đặc biệt là trong ngày hè. Chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, tiện ích, tăng sự tương tác giữa các nhân viên.


Đặc biệt là thiết kế phần tựa lưng cong nâng đỡ cột sống giúp cho người dùng có tư thế ngồi làm việc đúng, tránh đau mỏi hay cong vẹo xương sống. Kiểu dáng thời trang, hiện đại, màu sắc phong phú mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Cùng với các mẫu ghế xoay tiện ích, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm ghế văn phòng khác như ghế dựa inox, ghế bar,... cho bạn sử dụng vào các mục đích khác nhau. Hãy liên hệ với nội thất 190 để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng và hưởng các dịch vụ ưu đãi khác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét