Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 09:56
Với chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những mẫu bàn ghế học sinh của nội thất 190.

Hiểu được tâm lý của người mua hàng, Nội thất 190 luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều mặt hàng đa dạng trong đó có bàn ghế học sinh rất được khách hàng khắp cả nước tin dùng. Bàn còn có những vật dụng kèm theo như đèn bàn học sinh, giá sách,...tiện nghi cho người sử dụng.

>> Xem thêm Ưu điểm vượt trội của bàn ghế học sinh công ty 190






Mỗi cấu trúc lớp học bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế sao cho phù hợp, tùy từng độ tuổi khác nhau để chọn kiểu dáng. Có rất nhiều loại bàn khác nhau như bàn dành cho học sinh mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học. Vì vậy chúng tôi cũng mang đến những mẫu bàn ghế tương đương.





Bàn ghế sinh viên có kích thước lớn, Chất liệu là gỗ tự nhiên cao cấp, Chân bàn ghế là sắt mạ chắc chắn. Đế có các đẹm nút cao su không gây tiếng ồn cho xung quanh. Đây là mẫu bàn ghế đôi cho 2 người ngồi.



BÀN HỌC SINH BHS03V


Bộ bàn ghế học sinh BHS03V có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm. Những mẫu bàn ghế học sinh giá rẻ sẽ làm bạn hài lòng.




Bàn học sinh cấp 1 phổ biến hiện nay. Mặt bàn và mặt ghế làm từ nhựa cứng có độ bóng và sáng nổi bật. Bàn dùng cho 1 người. Chân bàn và chân ghế hình chữ H chắc chắn đảm bảo độ vững khi sử dụng. màu sắc bắt mắt sẽ thu hút các bé ngồi vòa bàn học.





Ngộ nghĩnh và đáng yêu với bàn mẫu giáo ấn tượng. Chất liệu là nhựa cứng đảm bảo độ nẩy và đàn hồi cho người sử dụng. HÌnh dáng ngộ nghĩnh lấy ý tưởng từ những con vật độc đáo.

Ngoài ra để thuận tiện cho các bé ngồi học, bạn có thể mua thêm sản phẩm giá sách giá rẻ của chúng tôi để hoàn thiện không gian học tập. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua sản phẩm nội thất.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

2 nhận xét:


  1. Nội thất 190: https://190noithat.com.vn/ thuộc bổ quốc phòng, chuyên sản xuất các sản phẩm bàn ghế văn phòng, giá sách, giá thư viện, bàn ghế trường học... hàng đầu việt nam

    Trả lờiXóa
  2. Nội thất 190 chuyên sản xuất các sản phẩm bàn ghế văn phòng, giá sách, giá thư viện, bàn ghế trường học... hàng đầu việt nam

    Trả lờiXóa