Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 21:10
Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp bàn ghế ăn được làm từ chất liệu cao cấp, đạt chuẩn, độ bền đẹp cao và trên hết là giá thành rẻ bán chạy nhất thị trường.

Đáp ứng thị hiếu tiêu dùng của người dân Việt với các sản phẩm giá rẻ, nhưng đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, nội thất Hòa Phát tung ra thị  trường một loạt các dòng sản phẩm giá rẻ như giường tầng giá rẻ, bàn ghế bar, bàn ghế ăn giá tốt,...trong đó giá bộ bàn ghế ăn Hòa Phát có thể nói là rẻ nhất thị trường hiện nay.



BỘ BÀN HÌNH CHỮ NHẬT BG58

Bàn ăn Hòa Phát đa dạng từ kiểu dáng tròn, vuông, chữ nhật, elip,..đến kích cỡ cũng như đa chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thiết kế chung của cả căn phòng.


BỘ BÀN HÌNH ELIP B47+G18C

Bộ bàn ghế ăn với mặt bàn kính hình elip thanh thoát được mài vát xung quanh một cách tinh tế. Chân bàn uốn cong cách điệu. Kết hợp với chiếc bàn elip này là mẫu ghế gấp lưng cao được làm hoàn toàn từ inox cao cấp có đệm bọc PVC sang trọng. Kiểu dáng thanh lịch, trang nhã mang đến cho không gian phòng ăn cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bạn có bữa ăn ngon miệng hơn.

BỘ BÀN HÌNH TRÒN BG53

Thiết kế bàn hình tròn với chân uốn cong ra ngoài tạo nên dáng bàn độc đáo, mới lạ. Bàn có đợt để đồ bằng gỗ tiện lợi, mặt kính dày 10mm được mài vát cạnh an toàn tránh cảm giác đau mỏi khi tỳ tay lâu trên bàn. Đi cùng với đó là mẫu ghế tựa, lưng được thiết kế cong hình bán nguyệt tạo điểm nhấn nổi bật cho cả bộ bàn ghế.


BÀN ĂN BE712M

Mẫu bàn ăn gấp phổ biến được dùng ở đại đa số các gia đình có thu nhập trung bình bởi giá thành rẻ mà chất liệu tốt cũng như tính năng vượt trội. Mặt bàn gỗ ép được dán nhựa composit bảo vệ mang lại độ bền, đẹp cao. Chân mạ có tính năng gấp ưu việt, khi không dùng bạn có thể dễ dàng gấp lại rồi cất vào một góc trả lại mặt bằng thoáng đãng phục vụ vào mục đích khác.

Ngoài các sản phẩm nội thất thông dụng như bàn ghế ăn thì chúng tôi còn cung cấp các thiết bị y tế mà chắc ít khách hàng biết đến. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn ghế ăn giá rẻ, chất lượng cũng thiết kế đẹp thì hãy đến với các đại lý phân phối của nội thất Hòa Phát để mua hàng rẻ, đẹp và hưởng các ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét