Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:35
Những mẫu bàn ghế dành cho học sinh luôn là điều quan tâm của mọi người. Với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phù hợp cho mọi lứa tuổi, bàn ghế 190 được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Một bộ bàn ghế ngồi học rất quan trọng đối với học sinh bởi nó quyết định đến chất lượng và hiệu quả của bài tập, ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như ngồi không đúng, gây các bệnh về xương hay về mắt như đau cột sống, cận thị,... Vì vậy hãy cùng trải nghiệm những bộ bàn ghế học sinh của 190 để tìm hiểu những tiện ích của chúng.







Một lớp học thoải mái sẽ giúp học sinh có nhiều cảm hứng để hoc và đưa ra ý tưởng tốt cho bài giảng. Bàn phải có kết cấu chắc chắn, vừa người ngồi, không bị gò bó. Ghế ngồi êm ái, có độ đàn hồi cao, không gây đau lưng hay cận thị. Bàn ghế phải phù hợp với những vật trang trí và đồ nội thất khác của phòng học.


 
BÀN HOC SINH BHS03X

Bộ bàn ghế học sinh BHS03X có thể thay đổi được chiều cao bàn và ghế bằng cụm nâng hạ đặc biệt, kết cấu vững chắc, sử dụng tiện lợi. Mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng theo tư thế ngồi. Bàn có móc treo cặp, túi bằng inox. Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với học sinh phổ thông. Kích thước bàn: 800x500x(570-725)mm. Kích thước ghế: 350x415x(630-750)mm.

BÀN HỌC SINH BHS03-1

Bàn học sinh với chân trụ chắc chắn là từ kim loại mạ chống trầy xước rất tốt. mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp ép cao cấp có độ sáng bóng nổi bật. Màu vàng nâu sạch sẽ và dịu dàng. Ghế kết hợp từ chân trụ to và mặt đệm da cao cấp, êm ái cho người ngồi sự thoải mái, dễ chịu.

BÀN HỌC SINH BHS09-1
Bàn học sinh 190 tiện ích có thêm 2 ngăn phụ độc đáo để đựng cặp và sách vở. Chân bàn thiết kế từ sắt mạ hình chữ nhật tạo độ vững cho bàn. Ngoài ra, chân bàn có đế lót cao su không gây tiếng ồn và chống gây xước cho sàn nhà lớp học. Ngoài ra bàn học còn có thể kèm thêm giá sách - giá sắt để đựng được nhiều tài liệu và đồ dùng học hơn.


GHẾ HỌC SINH GHS04-2

Ghế học sinh GHS04-2 với các tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp hoàn hảo với trẻ ở mọi giai đoạn phát triển và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống và cơ bắp, giúp trẻ ngồi học thoải mái trong 1 khoảng thời gian dài. Xoay 360và điều chỉnh chiều cao. Chân sơn tĩnh điện cao cấp, dùng bánh xe di động. Tựa lưng ghế đỡ eo thắt lưng giúp trẻ không bị gù, bảo vệ cột sống. Điều chỉnh được độ cao thấp của ghế. 
Có rất nhiều mẫu mã và những kiểu dáng phù hợp với học sinh từng cấp để bạn có thể lựa chọn khi đến với nội thất 190. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/24.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sale@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét