Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 03:13
Nội thất 190 chuyên cung cấp các mẫu ghế xếp với kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, tinh tế mà tiện dụng, giá cả cực kỳ hấp dẫn được khách hàng tin dùng.

Bạn muốn mua ghế văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp mắt? Vậy hãy tham khảo các mẫu ghế xếp bán chạy nhất thị trường của nội thất 190 với thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.


GHẾ GẤP GG02-S

Màu sắc nhã nhặn với phần đệm tựa bọc da PVC caro đen trắng đầy cá tính mang đến cho văn phòng phong cách hoàn toàn mới. Kiểu dáng chắc chắn, phần khung sơn được cách điệu với những đường cong mềm mại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho sản phẩm.

GHẾ GẤP GG03-S

Độc đáo trong thiết kế với 3 mảnh nhựa ghép lại cho nên mẫu ghế này được gọi là ghế 3 mảnh. Phần ngồi ghép bởi 2 mảnh nhựa được nâng đỡ trên khung sơn vững chắc có nút cao su chống trơn trượt. Phần tựa lưng thiết kế có một lỗ nhỏ để sau khi dùng xong có thể gấp gọn treo lên một góc tường rất thuận tiện. Kiểu dáng bắt mắt, tiện dụng cùng mức giá hợp lý, đây đang là dòng sản phẩm ghế gấp được sử dụng khá phổ biến.

GHẾ GẤP GG09-M

Dòng sản phẩm ghế gấp với thiết kế thông minh này cũng đang được ưa chuộng trên thị trường bàn ghế văn phòng. Ghế có phần tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí. Với nguyên lý gập độc đáo, bạn chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng là ghế tự gập gọn một cách nhanh chóng.

GHẾ GẤP GG11-S

Mẫu ghế xếp mini chân quỳ tựa lưới này được sử dụng khá phổ biến trong không gian gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, màu sắc phong phú nên được các mẹ và bé rất yêu thích khơi gợi óc sáng tạo cho các bé. Hơn nữa đệm tựa làm bằng vải lưới đặc biệt đem lại cho người ngồi cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất.


GHẾ GẤP GG04B-S

Hướng tới mọi đối tượng người tiêu dùng, nội thất 190 còn mang đến dòng sản phẩm ghế gấp liền bàn được sử dụng phổ biến tại các lớp học đông người hoặc các hội trường, phòng họp. Thiết kế bàn liền ghế cùng tính năng gấp gọn tiện lợi giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả.

Còn rất nhiều mẫu ghế xếp chất lượng, đẹp mắt mà giá thành rẻ khác ở đại lý 190 cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đảm bảo bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét