Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:13
Hòa Phát chuyên cung cấp các sản phẩm ghế giám đốc được giám sát chặt chẽ từ những khâu nhỏ nhất và đảm bảo chất lượng. 

   Phòng giám đốc là bộ mặt của cả công ty chính vì vậy ghế giám đốc không chỉ vật dụng thông thường mà còn khẳng định các tính và quyền uy của lãnh đạo. Hòa Phát luôn mang đến sản phẩm bàn thí nghiệm áp tường, ghế giám đốc, bàn làm việc gỗ...thiết kế độc đáo và mới nhất trên thị trường. Bài viết dưới đây giới thiệu khách hàng những mẫu ghế đang được nhiều khách hàng săn tìm. 

Ghế giám đốc TQ08
    Ghế giám đốc TQ08 là dòng ghế tựa lưng cao, bọc da công nghiệp với đường may trang trí cầu kì cùng gam màu nâu trầm rất phù hợp các giám đốc trẻ. Giá của sản phẩm ở mức độ trung bình. 

Ghế giám đốc TQ21

        Nếu bạn muốn sở hữu chiếc ghế có phần tựa lưng cong theo dáng cơ thể cùng chất liệu da có khả năng chống tích nhiệt khi ngồi làm việc lâu hãy chọn cho mình ghế giám đốc TQ21. Ghế thiết kế điều chỉnh độ cao của ghế và độ ngả lưng phía sau ở phần tay ghế rất tiện dụng. 

Ghế giám đốc TQ15
    Khi ngồi trên ghế giám đốc TQ15 bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó mang lại. Ghế được thiết kế phần tựa lõm phần giữa ôm trọn cơ thể bạn sẽ mang lại cảm giác thư thái. Tay vịn vát cong tạo sự sang trọng. Nếu chúng kết hợp bàn làm việc gỗ trong các văn phòng sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo cho các sếp. Hòa Phát cam kết bán hàng chính hãng, giao hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét