Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:46
Một chiếc ghế chờ đẹp mắt, tiện dụng và thoải mái sẽ khiến vị khách không còn cảm giác bực bội khó chịu. Nhanh tay mua ngay ghế chờ Hòa Phát để nhận ưu đãi đặc biệt. 

     Ghế chờ thường được lắp đặt tại sảnh của sân bay, văn phòng công ty, bệnh viện hay các nhà ga tàu hỏa, bến xe bus. Nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều loại ghế chờ có kích thước và màu sắc phù hợp mọi không gian. 

Ghế phòng chờ PC205T9
    Ghế phòng chờ PC205T9 thuộc dòng ghế hòa phát giá rẻ gồm 5 ghế chờ khung thép sơn kết hợp đệm và tựa nhựa nhiều màu sắc. Loại ghế này rất phù hợp lắp đặt tại bến xe bus bởi vật liệu nhựa có độ bền cao, chịu được tác động thiên nhiên như mưa nắng gió thay đổi theo mùa của khí hậu nước ta. 

Ghế phòng chờ cao cấp GPC03-5 
    Sân bay là nơi tập trung nhiều người có tầm vóc khác nhau nên việc chọn ghế chờ phải đảm bảo độ chắc chắn và hiện đại. Ghế phòng chờ cao cấp GPC03-5 sử dụng khung chờ sơn tĩnh điện, phần tựa và đệm khung bo viền tạo điểm nhấn, loại ghế này phù hợp lắp đặt sân bay. 

Ghế phòng chờ PC203W3
 

     Ghế phòng chờ PC203W3 sử dụng chất liệu nỉ cao cấp thoáng mát nhưng dễ  bắt bụi nên rất phù hợp sử dụng sảnh của công ty hay bệnh viện. Để biết báo giá phông nhung hội trường, bạn hãy liên hệ ngay với phòng kinh doanh của chúng tôi để được mức giá tốt nhất thị trường. Đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét