Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:00
Chỉ một vài bước đơn giản bạn sẽ biến những chiếc bàn gỗ, tủ gỗ...xấu xí, cũ kĩ tưởng chừng sắp bỏ đi trở nên như mới. 

    Đồ nội thất gỗ luôn tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại, tinh tế cho không gian ngôi nhà hay văn phòng bạn điển hình các sản phẩm bàn làm việc tại nhà, tủ tài liệu, bàn giám đốc... Tuy nhiên nếu bạn không biết cách làm sạch khiến chúng không thể trở nên mới hơn mà có thể khiến nó thành phế thải. Bài dưới đây chia sẻ những mẹo hay đó. 

 Tủ giám đốc DC1350V4
   Với chiếc tủ tài liệu bằng gỗ, nếu bạn dùng lâu ngày những vết cáu bẩn trên đó khiến chúng ta rất khó chịu. Một mẹo rất hay là hãy sử dụng hỗn hợp 1 giấm và 3 nước thấm nên chiếc khăn mềm rồi lau nhẹ lên vết bẩn. Tuy nhiên, trước khi làm sạch bằng dung dịch bạn nên lau hết bụi để đạt được kết quả tốt hơn. 

Bàn làm việc HR1400HL
   Bạn cần thường xuyên làm vệ sinh thường xuyên, chỉ nên mở cửa sổ và cửa ra vào khi cần thiết để tránh bụi bay vào. Đồng thời, không nên để ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào đồ gỗ như thế dẫn tới việc rạn nứt và mất màu tự nhiên của sản phẩm.  

Bàn làm việc HR1400HM
   Nếu chẳng may vết bẩn do ruồi làm bẩn, bạn có thể dùng bột gạo hay bột mì trộn dầu ăn đặc quánh. Sau đó, bạn thoa lên vết bẩn rồi chùi lại bằng nước sạch. Đặc biệt, bạn không nên lau đồ gỗ như bàn ăn gấp, bàn uống trà...bằng nước trực tiếp tiếp như vậy vì gỗ không có sức chịu nước cao. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét