Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:00
Giao hàng tận nơi,miễn phí tư vấn và thi công nội thất, bán hàng chính hãng 100% cùng giá cả tốt nhất thị trường là những ưu điểm nội thất Hòa Phát luôn được khách hàng đánh giá cao. 

      Cùng với ghế tựa gỗ, ghế hội trường Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu phù hợp thể trạng người Việt Nam. Nhưng điều đáng buồn là tình trạng hàng giả hàng nhái đang tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng khó mà phân biệt. Một vài chia sẻ quan trọng dưới đây hy vọng có ích cho người tiêu dùng. 



    Hội trường là không gian rộng lớn nên việc chọn bàn ghế hội trường phải có kích thước tương đương diện tích căn phòng. Chất liệu làm bàn ghế rất đa dạng từ nhựa, inox, gỗ tuy nhiên ghế hội trường gỗ tự nhiên vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 mang lại vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên mà bất kì sản phẩm khác không có được. 

Ghế hội trường GHT05
     Ghế hội trường chính hãng thường sử dụng phần đệm và tựa PVC cao cấp có khả năng tản nhiệt, dễ dàng lau chùi và độ bền cao. Các đường may trang trí hết sức tinh xảo không như sản phẩm gia công. 

Ghế hội trường GHT02
   Ghế hội trường GHT02 là một trong những sản phẩm ghế cao cấp của nội thất hòa phát. Các sản phẩm gỗ chính hãng có thể nhìn thấy bằng mắt thường bề mặt nhẵn bóng không thấy vết trầy xước. Đặc biệt, gỗ tự nhiên có khả năng chống thấm cao, dễ dàng làm vệ sinh. Nội thất Hòa phát cam kết bán hàng thật, đổi trả hàng do lỗi nhà sản xuất. 

1 nhận xét: