Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:38
Giao hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và thi công nội thất, sản phẩm được bảo hành 12 tháng là chính sách của nội thất Hòa Phát được người tiêu dùng đánh giá cao.  

      Bạn hãy thử thay thế toàn bộ ghế văn phòng mình bằng sản phẩm ghế lưới văn phòng cao cấp Hòa Phát thử xem sao? Nó chắc chắn sẽ đem lại màu sắc tươi mới cho công ty bạn không chỉ nhờ màu sắc hấp dẫn mà sự tiện ích, cảm giác thoải mái cho nhân viên từ đó tăng kiệu quả kinh doanh. 

   


     Ghế lưới thường được nhiều người lựa chọn sử dụng cho nhân viên văn phòng chứ không dùng các phòng giám đốc. Ghế lưới tích hợp ưu điểm nổi trội là tạo ra độ thoáng nhất định, khả năng xoay 360 độ và điều chỉnh độ cao phù hợp thể trạng người Việt Nam. 

Ghế lưới cao cấp GL306
     Đặc điểm nổi bật ghế lưới cao cấp GL306 sử dụng ke đỡ tựa có độ chịu lực cao, núm điều chỉnh độ căng nâng phần thắt lưng phù hợp cho cả người trẻ tuổi và lớn tuổi. Tựa ghế ngả được nhiều mức độ kết hợp đồng bộ với tựa gối đầu sẽ giúp người ngồi thư giãn. 

Ghế lưới GL101
    Ghế lưới GL101 lại thiết kế lưng và tựa rời nhau nhưng gắn kết lò xo cao cấp có độ bền cao. Chân nhựa chia làm 5 cánh nhỏ tạo độ chắc chắn cùng bánh xe di chuyển linh hoạt. 

Ghế lưới cao cấp GL309
    Ghế lưới cao cấp GL309 thiết kế theo thói quen và thẩm mỹ người Việt di chuyển tựa lưng, thư giãn. Chiếc ghế có kích thước rộng 630 x sâu 690÷1030 x cao 1130÷1210 mm phù hợp nhiều người. Để nhận báo giá két sắt hãy liên hệ với chúng tôi để có sản phẩm giá tốt nhất thị trường. Bạn hãy hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và giá cả của chúng tôi. 
     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét