Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:04
Giao hàng tận nơi, miễn phí tư vấn và thi công nội thất, sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt nhất thị trường là những ưu điểm nổi bật của nội thất Hòa Phát được khách hàng đánh giá cao. 

     Phòng họp là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng của các lãnh đạo, đối tác hay toàn bộ nhân viên công ty. Chính vì vậy việc chọn bàn ghế phòng họp phải đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi, dễ dàng di chuyển.  



    Cùng với ghế giám đốc hòa phát, các sản phẩm bàn họp đã được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sáng tạo mang đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng tiện ích, cá tính, siêu đẹp, siêu bền và siêu sang.   
Bàn họp HRH1810H2


   Bàn họp văn phòng thường có thiết kế hình chữ nhật hoặc hình vuông tạo ra không gian rộng rãi cho cuộc họp. Mẫu bàn họp HRH1810H2 thường sử dụng 6-8 người, chất liệu gỗ melamine kết hợp mặt ốp trang trí. Phần yếm chia làm hai mảnh liên kết bằng trụ inox tạo độ chắc chắn.  


Ghế họp SL603M
     Mẫu ghế phòng họp hòa phát thường là loại ghế xoay hoặc ghế chân quỳ. Ghế họp SL603M thiết kế phần lưng và đệm liền, bọc da thật, da công nghiệp hoặc da PVC với nhiều mức giá khác nhau tùy theo mức chi của khách hàng. Lưng và đệm cong theo dáng cơ thể tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

Bàn họp Royal HRP1800C5
     Bàn họp Royal HRP1800C5 được thiết kế tương tự giống mẫu bàn trưởng phòng hòa phát thiết kế khung sơn tĩnh điện kết hợp mặt bàn gỗ công nghiệp dày 25mm. Đặc biệt, chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, tinh tế và hiện đại. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét