Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:30
Ghế hội trường Hòa Phát tự tin là sản phẩm số 1 thị trường Việt Nam về chất lượng và giá cả. Hãy đến với kho hàng khổng lồ của chúng tôi để trải nghiệm cảm giác mới lạ. 

     Khi có nhu cầu mua nội thất văn phòng nhiều người thường chọn Hòa Phát bởi đây là thương hiệu lâu năm xây dựng niềm tin khách hàng nhờ sản phẩm cao cấp, hợp xu thế, giá tốt nhất thị trường và đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Hòa Phát phân phối két sắt giá rẻ, bàn ghế khách sạn, ghế hội trường... chất lượng miễn chê với số lượng lớn và thời gian giao hàng ngắn. Dưới đây là những mẫu ghế hội trường đẳng cấp châu Âu. 



     Hội trường hay khách sạn đều là những không gian sang trọng và có diện tích rộng nên khi chọn bàn ghế khách sạn, hội trường cần quan tâm kiểu dáng, kích thước chất liệu sao cho phù hợp. Nhiều người thường chọn ghế gỗ kết hợp da hoặc nỉ.... 

Ghế hội trường cao cấp TC04
 
    Ghế hội trường cao cấp TC04 thiết kế khung thép sơn tĩnh điện màu đen, đệm và tựa mút bọc nỉ cao cấp tạo cảm giác thoáng mát, không tích nhiệt tốt cho quá trình lưu thông máu khi ngồi quá lâu. Ghế có phần đệm tự động gập xuống khi không sử dụng. 

Ghế hội trường cao cấp TC02 

   Khi chọn ghế hội trường khách hàng nên chọn chiếc ghế có màu sắc nổi bật để người tham dự hội thảo hay hội diễn văn nghệ có cảm giác mình là trung tâm tạo sự tự tin cho họ. Ghế hội trường cao cấp TC02 có kích thước rộng 640 - sâu 760-900 - cao 1000mm phù hợp hầu hết mọi người có vóc dáng khác nhau cao, thấp, béo, gầy... Bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét