Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:30
Ghế chờ Hòa Phát sẽ phá tan cảm giác khó chịu của mọi khách hàng khi phải chờ đợi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

        Ghế văn phòng, ghế chờ, ghế gấp...Hòa phát được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ từ những chất liệu đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là những mẫu ghế phòng chờ được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Ghế phòng chờ PC205T9
    Ghế chờ nhiều màu sắc được làm thép sơn mạ đệm tựa nhựa cao cấp rất phù hợp khi lắp đặt môi trường ngoài trời như bến xe bus, công viên hay khu vui chơi giải trí. Phần lưng và đệm thiết kế lồi, lõm theo dáng cơ thể tránh cảm giác mệt mỏi, gò bó. 

Ghế phòng chờ PC203W3
   Sản phẩm này lại phù hợp lắp đặt trong phòng có mái che, văn phòng bởi nó được bọc nỉ cao cấp rất êm ái nhưng lại dễ bám bụi. Phần lưng và đệm liền, gam màu xanh da trời kết hợp đỏ tạo điểm ấn cho căn phòng. 

Ghế phòng chờ PC01 
    Ghế phòng chờ PC01 lại được thiết kế có thêm bàn viết gỗ melamine, giá để đồ ngay dưới chân rất tiện dụng. Bạn có thể tham khảo những mẫu bục phát biểu mica với kích thước, màu sắc đa dạng phù hợp nhiều loại văn phòng cho bạn lựa chọn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để rinh ngay những sản phẩm ưu ý nhất cùng chương trình ưu đãi đặc biệt. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét