Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 02:19
Thiết kế độc đáo, tinh xảo đến từng chi tiết, mang phong cách hiện đại trẻ trung, giá cả hợp lý chính là những ưu điểm nổi bật của dòng ghế xoay văn phòng Hòa Phát.

    Bạn muốn mua một chiếc ghế văn phòng vừa đẹp, tiện ích sang trọng nhưng màu sắc phải hợp mệnh của bạn. Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp ghế phòng họp cao cấp, bàn trưởng phòng, ghế xoay văn phòng đa dạng kích thước, màu sắc để các thượng đế tha hồ lựa chọn. 

Ghế xoay SG550H
    Theo phong thủy, mỗi người đều số mệnh ứng theo ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa và thổ. Việc bạn biết lựa chọn chiếc ghế xoay văn phòng có màu sắc hợp mệnh của bản thân sẽ đem lại may mắn và tài lộc. 

Ghế xoay SG527
      Người mệnh kim nên chọn cho mình chiếc ghế có màu sắc trắng tinh khiết, màu vàng rực rỡ đồng thời nên tránh màu đỏ, màu hồng. Màu này ứng với hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim. Màu xanh đem lại sự tươi mát, thoải mái rất hợp với người mệnh mộc. Ngoài ra, màu xanh đen hoặc xanh đen cũng rất hợp với họ. 

Ghế xoay SG555
   Người thuộc hành Thủy đặc biệt tránh chọn ghế màu vàng, vàng đất nên chọn màu đen hoặc trắng để cân đối màu sắc giúp tránh tai ương. Mệnh Hỏa giống như mệnh Mộc hợp với màu xanh, màu đem lại sự tươi mới cho cuộc sống. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa nên tránh màu đen mặc dù chiếc ghế màu đen kết hợp bàn trưởng phòng hòa phát thể hiện sự huyền bí sang trọng đến kì lạ. 

Ghế xoay SG559H
    Người mệnh Thổ là người vui nhất vì được thoải mái lựa chọn màu sắc, chiếc ghế màu đỏ, hồng, vàng hay vàng đất rất hợp với họ. Tuy nhiên, dân văn phòng mệnh Thổ nên tránh màu xanh, màu không may mắn cho họ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét