Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:13
Vách ngăn văn phòng là giải pháp tối ưu được nhiều công ty lựa chọn bởi nhiều tiện ích mà chúng mang lại. Vách ngăn chia làm hai loại là vách ngăn tường và vách ngăn bàn làm việc. 

     Đặc điểm nổi bật vách ngăn là tạo ra môi trường làm việc độc lập, yên tĩnh yêu cầu tập trung cao độ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bán dòng sản phẩm này nhưng vách ngăn của công ty nội thất Hòa Phát luôn khẳng định vị trí số 1 của mình bằng sản phẩm chất lượng tốt và giá tốt nhất thị trường.  



    Để hoàn thành khâu làm vách ngăn nhanh chóng nhất trước tiên phải chọn cho mình thương hiệu uy tín để chọn mua. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu những mẫu vách ngăn bán chạy nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Vách ngăn VN01
   Đây là mẫu vách ngăn bàn làm việc, sản phẩm này thường sử dụng nhiều vật liệu như gỗ, kính, nỉ đều mang lợi thế riêng. Loại vách ngăn thành nhiều ô giúp mỗi nhân viên có không gian làm việc riêng nhưng vẫn dễ dàng trao đổi, thảo luận. 

Vách ngăn di động VNDD02
 
     Bạn không muốn văn phòng mình có những bức tường cồng kềnh, tốn diện tích thì vách ngăn tường văn phòng là giải pháp tuyệt vời. Đặc điểm loại vách này là dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, làm vệ sinh mà giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các bức tường gạch. Để biết sản phẩm giá siêu thị, bạn hãy liên hệ ngay với phòng kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn cách sử dụng và mức giá tốt nhất hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét