Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 22:44
Bạn hãy dành vài phút để tham khảo những những mẫu tủ tài liệu thiết kế độc đáo, chất lượng tốt đang được nội thất Hòa Phát phân phối rộng rãi trên thị trường.

     Tủ tài liệu là nơi lưu trữ những hồ sơ, tài liệu, giấy tờ quan trọng của các công ty. Chính vì vậy, một chiếc tủ hoàn hảo không chỉ đẹp về hình thức mà phải luôn đảm bảo độ an toàn cao.
 

    Tùy theo khối lượng công việc và số lượng nhân viên của công ty, khách hàng lựa chọn các loại tủ có kích thước to, nhỏ, nhiều ngăn hay ít ngăn... Cũng giống như bàn văn phòng chân sắt, tủ tài liệu Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn châu Âu. 

 Tủ giám đốc DC1350V4
     Tủ giám đốc DC1350V4 là loại tủ tài liệu được thiết kế dạng modul để có thể ghép nối với nhau nhằm tăng diện tích sử dụng cho chiếc tủ. Tủ tài liệu 3 buồng chia làm 2 khoang. Khoang trên bên trái là cánh gỗ mở có suốt treo áo bên trong rất tiện lợi , bên phải là 2 cánh khung kính mở dễ dàng tìm tài liệu. 

Tủ tài liệu SV19603G-4D
     Những tài liệu quan trọng nên để trong ngăn tủ có chìa khóa, những tài liệu hàng ngày để trên khoang sử dụng kính để thuận tiện khi làm việc. Bạn có thể tham khảo bàn ghế phòng ăn Hòa Phát thiết kế đẹp, sang trọng. Đến với chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ chọn được bộ tủ tài liệu hoàn hảo cho không gian văn phòng bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét