Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:58
Két sắt Hòa Phát đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, hãy nhanh tay đặt hàng để hưởng ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay. 

      Ngày nay, két sắt đã trở thành vật dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng, trường học...Tuy nhiên, lượng hàng trôi nổi quá nhiều khiến người tiêu dùng khó lựa chọn. Hòa Phát thương hiệu số 1 thị trường với những sản phẩm bàn làm việc văn phòng, két sắt, bàn giám đốc...đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đến với Hòa Phát,bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả.  

Két sắt cơ điện tử KS190M-K2C1
    Một chiếc két sắt tốt phải đảm bảo có khả năng bảo quản giấy tờ, tài sản nguyên vẹn sau đợt hỏa hoạn. Theo nghiên cứu, sức chịu đựng chiếc két sắt chống cháy khoảng 1 giờ với nhiệt độ khoảng 1000 độ C chỉ chỉ những sản phẩm chính hãng mới đạt được hiệu quả như vậy. 

Két bạc chống cháy KS500K2C1
   Két bạc chống cháy KS500K2C1 thiết kế két đứng, hai khóa chìa và một khóa mã thích hợp sử dụng làm két sắt ngân hàng. Két sử dụng mặt nạ sắt tăng cường độ an toàn cao, chân có bánh xe di chuyển rất tiện lợi. 

Két bạc chống cháy KS50N-DT
    Đây là mẫu két sắt nhỏ có thể để trong tủ quần áo, góc tường rất thích hợp dùng trong gia đình. Trước khi mua két, khách hàng nên ước lượng số giấy tờ, tài liệu, tài sản để chọn loại két có kích thước thích hợp tránh lãng phí. Bên cạnh đó, bàn ghế giám đốc hòa phát cũng là sản phẩm nổi bật bạn không nên bỏ qua với thiết kế đẹp, màu sắc cá tính cùng những chính sách ưu đãi đặc biệt. Đến với Hòa Phát, bạn yên tâm mua được sản phẩm chất lượng thật, giá thật. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét