Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:37
Bạn cần mua ghế xoay văn phòng nhưng không biết nên mua ở đâu? Hãy đến với công ty Nội thất 190 Bộ Quốc Phòng, đảm bảo bạn sẽ có được những mẫu ghế ưng ý.

Ghế xoay đang là mẫu sản phẩm được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại trẻ trung, năng động mà giá thành lại hợp lý. Ghế xoay 190 có rất nhiều loại như ghế xoay da, ghế xoay lưới, ghế xoay nỉ, ghế xoay nhựa... Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu ghế phù hợp nhất.









Hầu hết các văn phòng ở các công ty, xí nghiệp hiện nay đều chọn cho mình ghế xoay để là việc. Bởi đây là thiết kế mang lại nhiều sự thoải mái nhất, thư giãn nhất khi làm việc. Bạn đã có mẫu ghế này chưa?




Ghế xoay da GX201.1-M


Mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất bên cạnh đó lựng tựa cao có thể tựa đầu giúp người ngồi không bị mỏi cổ khi ngồi lâu. GX201 còn có mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép.


Ghế xoay nỉ GX01A

Kiểu dáng thiết kế truyền thống được khách hàng chấp nhận sử dụng hầu hết mọi nơi trên thế giới. Kích thước cơ bản : W540xD520xH(730-850)mm ( Chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng ) Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.


Ghế xoay lưới GX208-HK


Ghế lưới 190 mang đến cho người ngồi sự nhẹ nhàng với kiểu dáng thanh mảnh. Lưng cao tựa thoải mái. tay vịn lót nhựa, chân xoay linh hoạt. Chất liệu da cao cấp mang đến sự êm ái.


Ghế học sinh GHS04-N

Các tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp hoàn hảo với trẻ ở mọi giai đoạn phát triển và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống và cơ bắp, giúp trẻ ngồi học thoải mái trong 1 khoảng thời gian dài. Xoay 360và điều chỉnh chiều cao. Chân sơn tĩnh điện cao cấp, dùng bánh xe di động.


Ghế xoay dây chun CX02

Ghế xoay dây chun CX02 giúp bạn nghỉ ngơi rất tốt. Mặt tựa lưng và mặt ngồi làm bằng dây chun co giãn tạo sự thoáng mát và mềm mại khi sử dụng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.
Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét