Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 17:53
Hiện đại trong thiết kế, đa dạng trong kiểu dáng, ghế văn phòng 190 luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khắp cả nước.

Công ty nội thất 190 là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về nội thất từ nội thất gia đình đến văn phòng, nhà trường... Khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn sở hữu những sản phẩm hiện đại, năng động, phù hợp với thời đại hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu ghế văn phòng dưới đây. 










Ghế xoay lưới GX301B-N


Thuộc mẫu ghế xoay văn phòng, ghế lưới GX301B-N có kiểu dáng thiết kế năng động và trẻ trung. Lưng bằng nhựa có đường cong hợp với eo lưng người sử dụng tạo nên một cảm giác thoải mái khi phải ngồi làm việc trong một thời gian dài. Tay ghế được thiết kế gấp 90 ° hoàn toàn phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng 





Ghế quỳ GQ05-M


Một kết cấu độc đáo với tay ghế là một vị trí để liên kết giữa mặt đệm và tựa lưng tạo nên một chiếc ghế quỳ nhẹ nhàng cân đối và thanh thoát. Lưng ghế với sự kết hợp giữa cốt gỗ , vải lưới và hình dáng lỗ thoáng tạo cho chiếc ghế có một điểm nhấn ấn tượng.





Ghế gấp GG08-S


GG08-S có kiểu dáng thanh thoát, tươi trẻ và hiện đại. Có thể gấp và xếp lại một cách gọn gàng. Mặt nhựa có độ nảy cao, đảm bảo cho người ngồi sự thoải mái. Thiết kế đơn giản không mất nhiều diện tích văn phòng.





Ghế băng chờ GC03-4



Một băng ghế thường có từ 2-5 chiếc gắn với nhau. Lưng ghế được làm từ cốt gỗ có độ bền cao, đệm mút bọc vải nỉ nhiều màu sắc phong phú, kiểu dáng hiện đại. Chân, khung ghế sơn tĩnh điện 2 màu, có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.


Ghế tựa GT07-M

Ghế có đầy đủ màu sắc nổi bật. Mặt làm từ nhựa dẻo, chân ghế làm từ inox cao cấp sáng bóng, không han gỉ. Thiết kế không tay vịn nên sản phẩm rất gọn và đơn giản.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu ghế văn phòng 190 tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét