Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 18:22
Nội thất 190 chuyên cung cấp ghế văn phòng cao cấp với đầy đủ các loại như ghế giám đốc, ghế xoay, ghế lưới, ghế chân quỳ,... Thiết kế ghế đa dạng và tiện ích sẽ làm bạn hài lòng.

Nếu bạn cần mua ghế văn phòng thì nội thất 190 sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, tiện lợi về chức năng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp. Cùng tham khảo một số mẫu ghế văn phòng Hà Nội dưới đây.







Ghế xoay lưới GX19C-HK


Chất liệu và kiểu dáng hiện đại, ghế GX19C-HK là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các công ty, cơ quan. Chân xoay có piston tăng chỉnh. Tay vịn bọc đệm da. Chân xoay linh hoạt. Ghế tựa lưng dáng cao bạn co thể thoải mái nghỉ ngơi sau khi làm việc cang thẳng.



Ghế quỳ GQ04-M


GQ04 có thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn và rất thoải mái cho người ngồi. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và vải da. Hai tay vịn được bọc nhựa ở hai bên.


Ghế gấp GG01-M

Ghế gấp mạ, mặt đệm GG01-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng thiết kế dựa trên ghế gấp những mẫu ghế xếp thư giãn giúp bạn có thể mang đi du lịch cùng gia đình. 


Ghế tựa GT03-S

Ghế tựa khung sơn, mặt da lưng nhỏ. Toàn bộ khung ghế được sơn trên dây chuyền sơn tĩnh điện. Mặt ghế được bọc đệm và vải da cao cấp. Đây là sản phẩm ghế dành cho hội trường phổ biến hiện nay.


Ghế xoay nỉ GX14A

GX-14A có kiểu dáng thiết kế với lưng ghế cao có thể tựa đầu, ôm hết toàn bộ phần đầu, cổ và lưng người sử dụng tạo nên sự thoải mái tối đa trong mọi tư thế ngồi. Mặt tựa lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu bàn ghế 190 dành cho văn phòng tốt nhất. Hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét