Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 02:17
Các sản phẩm vách ngăn văn phòng ngày nay không còn xa lạ, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kỳ văn phòng nào nhưng để chọn được sản phẩm vách ngăn chất lượng, đẹp mắt thì nội thất Xuân Hòa là địa chỉ hàng đầu cho bạn. 

>>  Những tiện ích bất ngờ mà vách ngăn thép Xuân Hòa mang lại

Các sản phẩm nội thất văn phòng của Xuân Hòa như tủ đựng tài liệu, bàn làm việc hay ghế xoay,...đã quá quen thuộc với các văn phòng, trở thành người bạn thân thiết của mỗi nhân viên. Trong khi thị trường vách ngăn văn phòng ngày một đa dạng, cạnh tranh nhiều hơn thì vách ngăn Xuân Hòa vẫn tự tin là sản phẩm đi đầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, được nhiều công ty lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn.




Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, vách ngăn Xuân Hòa ngày càng khẳng định được vị thế của mình khi được rất nhiều văn phòng, công ty lớn nhỏ lựa chọn là đơn vị đối tác.


Sản phẩm vách ngăn có thiết kế cực kỳ đơn giản được làm từ khung nhôm định hình bọc nỉ mang đến không gian nội thất nhẹ nhàng và thoải mái tạo nên một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, có sự nghiêm túc và tập trung cao.

>>  Gợi ý lựa chọn vách ngăn theo ý nghĩa màu sắc


VÁCH NGĂN KHUNG NHÔM BỌC GỖ VNKNG


Vách ngăn được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, chỉ với khung nhôm định hình nhưng được kết hợp hoặc bọc nhiều vật liệu khác tránh cảm giác đơn điệu nhàm chán. Sản phẩm được bọc gỗ melamine bóng đẹp chống thấm, chống trầy xước cực  kỳ hiệu quả mang lại độ bền đẹp cao hơn.
VÁCH NGĂN THÉP TRANG TRÍ CNC
Với những tấm thép đột nhiều lỗ tiêu âm trang trí sơn tĩnh điện chống cháy an toàn cùng thành vách được thiết  kế cách điệu bởi đường cong mềm mại mang đến phong cách mới lạ và thu hút người đối diện. Vách dày 24mm hiện là vách ngăn mỏng nhất thị trường giúp tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng.


Sử dụng sản phẩm vách ngăn của Xuân Hòa về chất lượng hay thiết kế chắc chắn quý khách sẽ có được sự hài lòng trên cả mong đợi giống như các sản phẩm làm nên thương hiệu Xuân Hòa khác như giường tầng công nhân hay bàn ghế văn phòng, nhà trường,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét