Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:56
Mua sản phẩm ghế xoay tốt, chất lượng ở đâu? Nội thất 190 chính là một địa chỉ tin cậy nhất trả lời cho câu hỏi của bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa?

Khi đến với Công ty nội thất 190, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm nội thất ưng ý từ bàn ghế làm việc, tủ tài liệu đến giường tầng trẻ em, bàn học giá sách... Tất cả đều có ở chúng tôi. Dưới đây là một số mẫu ghế xoay văn phòng có thể bạn sẽ quan tâm.










Ghế xoay nỉ, ghế xoay lưới, hay ghế xoay da... chúng tôi đều đáp ứng cho bạn để có thể sở hữu phòng làm việc gọn gàng tiện nghi, đem lại sự thoải mái, hiệu quả công việc cao hơn.





Ghế xoay nỉ GX02A


Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.



Ghế xoay da GX11D-N


Lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, bảo vệ cột sống, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đệm tựa bọc giả da PU cao cấp. Tay vịn kiểu cách thời trang. Chân sao có 2 sự lựa chọn: chân nhựa và chân thép mạ 3Ni+Cr. Kích thước ghế: W630xD580xH(1110-1210)mm ( Chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng ).




Ghế xoay lưới GX304T


Mang phong thái rất hiện đại với lưng ghế kiểu cách trẻ trung, lưng ghế được thiết kế cong luôn đỡ cột sống lưng giúp bạn không bị mỏi lưng khi làm việc, mang lại hiệu quả công việc cao. Tay ghế được thiết kế mềm mại, thoải mái cho người sử dụng. Ghế sử dụng toàn bộ bằng lưới cao cấp. Mẫu ghế này thuộc ghế lưới văn phòng của chúng tôi, bán chạy và sử dụng phổ biến.



Ghế xoay mặt chựa GX10


Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi.
Nội thất 190 sẽ mang đến cho bạn giá ghế xoay văn phòng hợp lý nhất theo giá niêm yết trên thị trường. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét