Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:19
Mua ghế xếp cho những chuyến du lịch, picnic, phượt của gia đình, team...

Mùa hè, mùa của những chuyến du lịch, nghỉ mát. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa nhà, bao gồm cả các hoạt động ăn uống ngoài trời, đốt lửa, cắm trại v.v... đừng quên mua sắm cho mình một vài chiếc ghế xếp để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn.



Ghế 190 cung cấp các sản phẩm ghế xếp du lịch có hình thức đẹp mắt nhất, chất lượng tuyệt vời nhất .


Ghế gấp GG09-S


Kích thước khi gập rất gọn, có thể xếp được nhiều ghế cùng nhau. Ghế 190 luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất, để có được những tính năng sử dụng tốt nhất. Sử dụng sơn tĩnh điện với tựa lưng xoay theo độ nghiêng eo lưng nên người ngồi luôn được tì đỡ lưng ở mọi vị trí.Nguyên lý gập độc đáo chỉ cần nhấc nhẹ tựa lưng lên ghế sẽ được gập lại. Vật liệu nhựa cao cấp với mầu sắc rất phong phú.

Ghế gấp GG08-M



Thật tuyệt vời với những buổi tiệc nướng BBQ ngoài trời, chỉ cần gấp gọn ghế, cho vào cốp xe, gia đình bạn sẽ có một buổi đi chơi trọn vẹn yêu thương và thoải mái nhất sau những stress của cuộc sống.
Lựa chọn ghế xếp có bàn càng tăng tiện lợi. Bạn có thể ăn, có thể mở sách đọc, hay viết những trang nhật ký ghi lại khoảnh khắc tuyệt diệu khi đang ngồi giữa thiên nhiên 

Ghế gấp GG04B-M



Địa chỉ tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu Đô thị mới Dịch Vọng, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội còn là một địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng 190 chính hãng. Đến với chúng tôi để có giá tốt và sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao, nhận thiết kết văn phòng theo ý của khách hàng. Liên hệ 04.62.52.95.95 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

























0 nhận xét:

Đăng nhận xét