Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:11
Để đảm bảo an toàn trong khi nạn trộm cướp không ngừng gia tăng thì két sắt vân tay là giải pháp lý tưởng nhất cho tất cả mọi người. Cùng tham khảo các mẫu két vân tay sau đây của nội thất Hòa Phát.

>>  Két mini Hòa Phát nhỏ gọn, tiện dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Nội thất Hòa Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp két sắt văn phòng các loại với chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn cao nhất cho người dùng. Trong số đó, phải kể đến két sắt vân tay, một thiết kế thông minh với cách mở khóa bằng vân tay không giống bất kỳ sản phẩm két sắt thường thấy nào.




Sản phẩm có cơ cấu đóng mở được sản xuất dựa trên đặc tính sinh học của con người là mỗi người có một dấu vân tay khác nhau, do đó tính bảo mật vô cùng cao và khả năng làm giả chìa, ổ khóa hay mật khẩu là điều không thể.
Với sự an toàn tuyệt đối như vậy nên ngày nay các sản phẩm két vân tay được sử dụng rất phổ biến trong việc cất giữ tài sản, giấy tờ quan trọng. Chỉ với thao tác đơn giản là đưa tay đã đăng ký dấu vân tay vào nút, hệ thống nhận diện của  két sẽ làm việc nhanh chóng và đảm bảo chính xác. Với sản phẩm của nội thất Hòa Phát, két có thể lưu trữ 10 mã vân tay khác nhau rất thuận tiện khi sử dụng.
Sản phẩm két vân tay của Hòa Phát thường được thiết kế với ít nhất 2 cách mở đó là bằng vân tay và bằng chìa khóa đảm bảo trong những trường hợp không may khi tay bạn bị trầy xước hay biến dạng thì vẫn có thể mở được bằng chìa khóa.


Sản phẩm được thiết kế hiện đại, làm từ thép tấm nhập khẩu có độ giày từ 6-10mm, công nghệ sơn điện di cao cấp, két sắt chống cháy an toàn có thể chịu được nhiệt độ từ 1000 -1200 độ C trong khoảng thời gian từ 1h - 2h.


Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng tính bảo mật cao với khóa mở vân tay và chức năng báo động khi có kẻ trộm, đây xứng đáng là dòng sản phẩm két sắt thông minh cho hoạt động lưu trữ, bảo vệ các tài sản, tài liệu mật. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát và các đại lý phân phối để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét