Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:44
Công ty nội thất 190 luôn cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm ghế văn phòng với đầy đủ kiểu dáng và đảm bảo chất lượng đến 100%.

Hiện nay trên thị trường tràn lan các mẫu ghế văn phòng có chất lượng kém khiến người tiêu dùng hoang mang. Nội thất 190 làm việc dựa trên uy tín và chất lượng sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chúng tôi.






Ghế tựa GT06-S



Khung ghế tựa văn phòng GT06-S thiết kế bằng ống thép vuông với gia cường chắc chắn. Ghế có thể xếp chồng lên nhau dễ dàng di chuyển và gọn gàng hơn. Đế chân làm bằng nhựa TPU đảm bảo độ bền và không gây xước cho sàn nhà. 





Ghế chân quỳ GQ13-M


Ghế sử dụng loại chân mạ cao cấp mang lại vẻ sang trọng và vững chắc cho ghế. Tay vịn được bọc da PU, lưng ghế được thiết kế có độ cong theo hình sống lưng giúp lưng người ngồi không bị mỏi trong quá trình làm việc với thời gian dài. Toàn bộ tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp.





Ghế xoay lưng liền GX10.1


Với thiết kế đường hình độc đáo, đường nét ghế tinh xảo ( Lưng ghế hình cong luôn ốp sát và đỡ lưng giúp cho lưng người sử dụng không bị mỏi. Mặt ngồi ghế vát mép giúp chân người sử dụng không bị tê mỏi trong quá trình làm việc lâu dài ). Viền ghế được bo màu sáng nổi bật.


Ghế gấp GG04BN-M



Ghế gấp inox GG04B-M có đệm mút mặt ngồi được làm từ những tấm mút nguyên, đảm bảo độ nẩy tiêu chuẩn cùng với nút nhựa chân ghế đảm bảo tuổi bền sử dụng và không gây tiếng ồn khi di chuyển. Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm PVC. Ghế có thể gấp lại được sau khi sử dụng.


Ghế chờ GC02-5

Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi. Chân, khung ghế sơn tĩnh điện 2 màu, có chân tăng điều chỉnh. Phù hợp cho văn phòng và các công trình công cộng.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những mẫu sản phẩm có giá ghế văn phòng đảm bảo nhất trên thị trường. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét