Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 22:22
Thiết kế đa dạng độc đáo với những mẫu bàn ghế cafe hiện đại của nội thất 190, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu sản phẩm bạn thích.

Bàn ghế cafe đang trở nên thịnh hành hiện nay để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của mọi người. Bắt nguồn từ châu Âu nhưng những mẫu sản phẩm này mới xuất hiện ở nước ta, nó có sức thu hút đối với mọi đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu bàn ghế bạn sẽ quan tâm.









Kiểu dáng thiết kế vô cùng sang trọng và mang đậm phong cách cổ điển của Châu Âu, mẫu sản phẩm trên đây tiêu biểu cho nét cổ điển và phong cách. Chất liệu mây đan thưa tạo sự thoáng mát. Bàn cafe mặt tròn bằng gỗ cao cấp. Ghế mây tựa độc đáo.






Ảnh hưởng từ phong cách Nhật Bản với ghế không chân, bạn sẽ thấy sự thích thú với mẫu sản phẩm này. Bàn cafe chất liệu nhựa cứng, dài với khung bằng sắt sơn tĩnh điện. Ghế gấp không chân có tựa, tạo sự gần gũi và thân thiện với bạn bè. Đặc biệt màu xanh lá non mang đến bầu không khí mát mẻ, dễ chịu.










Mang đến phong cách cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên, bạn có thể mua cho mình bộ bàn ghế này. Bàn tròn chân cách điệu. Ghế cà phê mặt tròn, tựa lưng thiết kế lạ và ấn tượng. Tất cả mang đến sản phẩm hoàn hảo và chất lượng.




Chất liệu nhựa giả mây đã không còn xa lạ với người tiêu dùng gần đây nó được sử dụng khá phổ biến. Bàn có thiết kế đơn giản với mặt kính cường lực khó vỡ, chống xước, chống nóng tốt. Ghế thiết kế khung sắt mạ chắc chắn.





Bộ bàn ghế gỗ vô cùng tiện dụng thiết kế có thể gấp lại được. Đơn giản đến từng chi tiết nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp bàn ghế quầy bar hiện đại và ấn tượng bạn có thể quan tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét