Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 22:53
Mỗi mẫu sản phẩm đều có những tính năng riêng. Khác với bàn làm việc, bàn ăn,...thì bàn ghế cafe vừa để trang trí vừa mang đến cho bạn không gian rất thoải mái.

Công ty nội thất 190 đã làm việc trong lĩnh vực nội thất hàng chục năm nay nên chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Vì vậy chúng tôi cho sản xuất ra các mẫu sản phẩm bàn ghế cafe hiện đại, cá tính, có ưu điểm nổi bật.




Tùy vào từng không gian bạn có thể mua những bộ bàn ghế cafe thích hợp. Với thiết kế sang trọng và mang nét cổ điển như thế này, bạn có thể đặt ở phòng khách hoặc ở vườn để tạo không gian thoải mải cho các thành viên quây quần nói chuyện.




Phổ biến hơn cả là kiểu dáng đơn giản và độc đáo này. Chất liệu nhựa giả mây có tính đàn hồi cao, êm và tạo cho người ngồi sự thư giãn. Bàn mặt tròn có viền, chất liệu kính cường lực khó vỡ và chịu nhiệt tốt. Bàn cà phê chân sắt bền đẹp.







Xuất hiện sớm nhất trên thị trường là mẫu bàn ghế cafe gỗ. Chất liệu gỗ tự nhiên nên giá thành thấp. Hơn nữa, với mẫu sản phẩm này, kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, chân vắt chéo tạo điểm nhấn, bạn có thể đặt ở các quán nước, quán cafe hay ở vườn.





Đây là mẫu bàn ghế hiện đại, trẻ trung và vô cùng cá tính. Bàn cafe mặt kính điển hình với chân inox sáng bóng. Ghế tựa lưng trung, làm từ nhựa cứng có độ nảy nhất định. Chân cũng làm từ inox, kiểu dáng mới lạ,

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm. Nội thất 190 chuyên bàn làm việc cao cấp chính hãng giá rẻ nên bạn có thể yên tâm về sản phẩm.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét