Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 05:10
Với những sản phẩm ghế xoay văn phòng 190 hiện đại và đảm bảo chất lượng cao, giá thành thấp, bạn còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm này.

Nếu bạn muốn mua ghế xoay cho văn phòng thì công ty nội thất 190 sẽ là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho bạn. Những mẫu ghế xoay với thiết kế năng động hiện đại giúp bạn thư giãn và làm việc hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu một số mẫu ghế dưới đây.









Ghế văn phòng rất quan trọng bởi với những mẫu ghế thoải mái thì sẽ giúp nhân viên tập trung, có nhiều ý tưởng sáng tạo. Ghế xoay sẽ là mẫu ghế lý tưởng dành cho bạn bởi sự linh động, linh hoạt của nó.




Ghế xoay lưới GX301B-N

Ghế được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Lưng bằng nhựa có đường cong hợp với eo lưng người sử dụng tạo nên một cảm giác thoải mái khi phải ngồi làm việc trong một thời gian dài. Tay ghế được thiết kế gấp 90 ° hoàn toàn phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng.


Ghế xoay da GX205A-N


Ghế xoay da với chất liệu cao cấp, kiểu dáng mềm mại, cong ôm sát người ngồi rất thoải mái và thư giãn. Tay vịn cách điệu, đệm bọc da êm ái. Chân xoay nhựa có thể di chuyển linh động. Màu sắc đen huyền bí sạch sẽ và phù hợp cho mọi người.


Ghế xoay nỉ GX12B-N

Màu sắc vô cùng bắt mắt. GX-12B có kiểu dáng thiết kế theo truyền thống và độ cao lưng trung bình phù hợp với rất nhiều tư thế ngồi trong mọi công việc. Mặt tựa và lưng được bọc vải nỉ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi. Chân đế hình sao được làm từ vật liệu nhựa.


Ghế xoay mặt nhựa GX10

Mặt nhựa được thiết kế vững, kiểu dáng thời trang, 3 màu: xanh, đỏ vàng. Sử dụng vật liệu nhựa đặc biệt có độ bóng, độ cứng bề mặt cao, hạn chế trầy xước. Tựa lưng đàn hồi đem lại cảm giác thoải mái. Đây là mẫu ghế xoay giá rẻ được nhiều người chọn lựa.


Ghế xoay dây chun GX06B-M

Sản phẩm được thiết kế với cách điệu của tay vịn, cũng như sự cân đối của tay vịn với mặt ngồi và lưng đỡ giúp cho sản phẩm mang một phong cách thời trang riêng. Dây chun là màu xanh tố.
Nội thất 190 sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bàn ghế văn phòng chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mẫu ghế khác như ghế họp 190, ghế gấp, ghế tựa, ghế băng chờ,.. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. 
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét