Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:54
Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Xuân Hòa luôn mang đến các sản phẩm ghế văn phòng thiết kế đạt chuẩn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, độ tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ cao.

>>  Chọn ghế văn phòng Xuân Hòa cho chất lượng công việc tốt hơn

Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các mẫu ghế văn phòng từ ghế xoay hiện đại, ghế gấp tiện ích cho đến ghế quỳ sang trọng,...với chất lượng vượt trội, kiểu dáng bắt mắt, giá thành hợp lý xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

GHẾ XOAY GX-03-01
Dòng sản phẩm ghế xoay nỉ truyền thống có lưng tựa được nối với đệm ngồi bọc nỉ bằng trụ lò xo có thể điều chỉnh được độ cao và độ ngả qua cần hơi mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất trong quá trình làm việc. Chân xoay có bánh xe di chuyển tới lui nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn tăng tính tương tác giữa nhân viên đồng thời giúp quá trình làm việc thuận tiện hơn.

GHẾ XOAY GX-06-02
Kiểu dáng thanh lịch, thời trang là những gì dễ thấy ở mẫu ghế này. Sản phẩm được cái tiến hơn về thiết kế mang đến mẫu mã đẹp, bắt mắt hơn. Chân xoay và tay vịn được làm bằng thép mạ Ni-Cr sáng đẹp, tay vịn được cách điệu thoát khỏi kiểu dáng truyền thống là điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.

>>  Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa đi đầu về chất lượng và sự tiện ích

GHẾ GẤP GM-02-00
Không chỉ có các sản phẩm ghế xoay thông minh mà ghế gấp của Xuân Hòa cũng là dòng ghế tiện ích với mẫu mã vô cùng đa dạng hiếm thương hiệu nào bằng. Cơ cấu gấp mở dễ dàng là điểm cộng của sản phẩm rất thích hợp với các văn phòng nhỏ hẹp đang tìm kiếm dòng ghế tiện dụng, giá rẻ.
GHẾ PHÒNG HỌP GS-28-01
Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình để chọn ra được mẫu ghế họp phù hợp nhất với quy mô cũng như tính chất cuộc họp từ ghế họp cho các phòng ban đến của cả công ty hay tiếp khách hàng, đối tác với các mẫu ghế đa dạng kiểu dáng, chất liệu.

Không chỉ có các sản phẩm ghế văn phòng mà các mẫu ghế thuộc dòng nội thất công cộng như ghế xích đu Xuân Hòa, ghế quầy bar,...cũng là sản phẩm chất lượng được khách hàng rất yêu thích. Nếu bạn có nhu cầu mua bất kỳ dòng sản phẩm ghế nào, hãy liên hệ với đại lý phân phối gần nhất để sở hữu ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét