Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 19:37
Nhằm mang đến cho nhân viên văn phòng có chỗ ngồi thoải mái, tiện ích đảm bảo chất lượng về sức khỏe cũng như công việc thì ghế xoay văn phòng Xuân Hòa là lựa chọn hàng đầu.

Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm ghế xoay văn phòng từ cao cấp đến bình dân với chất lượng đạt chuẩn đảm bảo tốt sức khỏe nhân viên, thiết kế khoa học, tiện ích, kiểu dáng màu sắc đa dạng, phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.


GHẾ XOAY GX-06-02

Ghế xoay lưng trung với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng toát lên trong từng chi tiết. Tay vịn mạ Cr-Ni thiết kế cách điệu cong tròn có ốp nỉ bên trên cho người dùng cảm giác tỳ tay thoải mái, êm ái. Chân xoay cũng được làm từ thép mạ Cr-Ni sáng bóng với các dãy răng cưa tạo điểm nhấn khác biệt, nổi bật.

GHẾ XOAY GX-07-00

Vẫn là thiết kế lưng trung để đảm bảo người dùng có thể tựa lưng một cách thoải mái nhất. Phần lưng với thiết kế không cao qua đầu đảm bảo người dùng có tư thế ngồi đúng, khoa học tránh gù hay cong vẹo cột sống. Chân tay vịn được làm từ nhựa đúc cao cấp chịu được trọng lượng cao và các thay đổi của thời tiết. Trục giữa có thể điều chỉnh được độ cao cho phù hợp với  từng dáng người ngồi.

GHẾ XOAY GX-04-01

Kiểu dáng truyền thống cùng màu vải nỉ tối màu, nhã nhặn giúp cho mẫu ghế Xuân Hòa này chưa bao giờ là hết hot. Đệm nỉ dày dặn, êm ái cùng chân tay nhựa giúp cho chiếc ghế có giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với nhiều văn phòng vừa và nhỏ. Chân xoay có bánh di chuyển nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn tạo sự thuận tiện trong công việc, tăng tính tương tác của nhân viên.

GHẾ XOAY GX-03-01

Tựa lưng có lò xo có thể điều chỉnh được độ cao và độ ngả một cách tiện dụng cho bạn tư thế ngồi thoải mái, phù hợp nhất cũng như những giây phút thư giãn nhanh chóng, dễ chịu.Sản phẩm còn có màu sắc rất đa dạng, phong phú cho bạn có nhiều lựa chọn để phù hợp hơn với thiết kế chung của cả căn phòng cũng như của công ty.

Với các mẫu ghế xoay văn phòng trẻ trung, hiện đại và  tiện ích trên, bạn có muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc. Nếu vậy, hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa để được tư vấn miễn phí và trực tiếp chọn sản phẩm phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét