Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 20:09
Nội thất Xuân Hòa mang đến các dòng ghế văn phòng đa dạng như ghế xoay, ghế tựa,...với thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá cả cạnh tranh cho bạn thỏa sức lựa chọn.

>>  Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa đi đầu về chất lượng và sự tiện ích

Dù văn phòng của bạn có diện tích lớn hay nhỏ, nội thất văn phòng thiết kế theo phong cách nào thì các mẫu ghế văn phòng của Xuân Hòa với thiết kế kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú cũng đều đáp ứng được để đảm bảo sự hài hòa, thống nhất. 

GHẾ XOAY GX-08-02

Dòng ghế xoay tiện ích với thiết kế hiện đại, bắt mắt, nổi bật bởi tay vịn được thiết kế cách điệu độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Tựa lưng trung giúp người ngồi có được tư thế ngồi thoải mái nhất, đảm bảo tốt cho sức khỏe, tránh gù lưng. Chân xoay được làm từ thép mạ Cr-Ni cao cấp chắc chắn, bền đẹp có bánh xe di chuyển một cách tiện dụng.

GHẾ XOAY GX-03-01

Màu sắc tươi tắn, đa dạng, kiểu dáng nhỏ nhắn, trẻ trung mang đến sự năng động, chuyên nghiệp cho cả văn phòng. Tựa lưng nối với đệm ngồi bằng lò xo có khả năng điều chỉnh được độ cao và độ ngả qua cần hơi ở ngay dưới đệm ngồi cho nhân viên có được tư thế ngồi thoải mái, phù hợp, không gò bó, từ đó làm việc hiệu quả hơn.

GHẾ TỰA GS-33-09

Ngoài dòng ghế xoay tiện ích, ghế tựa cũng là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng. Thiết kế là sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại cùng màu sắc nhã nhặn giúp bạn dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất trong văn phòng. Với thiết kế chân tĩnh, ghế tựa thích hợp cho các vị trí ít di chuyển.


GHẾ TỰA GS-25-01

Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt thu hút sự chú ý của ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế tựa lưng liền cách điệu với 2 đường cong uyển chuyển tạo sự mềm mại cho chiếc ghế tựa vốn cứng nhắc. Tựa lưng được làm từ gỗ ép dán định hình, sơn PU bóng đẹp, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Chân sơn tĩnh điện màu ghi sáng, tạo sự kết hợp tương phản mà hài hòa với màu sơn PU đen.

Chúng tôi còn vô vàn các dòng ghế văn phòng khác tại nội thất Xuân Hòa. Nếu có nhu cầu mua ghế văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Xuân Hòa để được tư vấn thiết kế và hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ phía công ty khi mua sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét