Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 21:22
Ghế văn phòng Xuân Hòa đa dạng chủng loại, mẫu mã, với thiết kế dựa trên kiểu dáng trẻ trung, năng động, đảm bảo được sự tiện dụng nhất cho nhân viên, xứng đáng là ghế cho văn phòng hiện đại.

>>  Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa đi đầu về chất lượng và sự tiện ích 

Nội thất văn phòng chính là bộ mặt của công ty, do đó việc chọn nội thất phải đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, sức khỏe, sự thoải mái cũng như tính thẩm mỹ, hài hòa. Ghế văn phòng Xuân Hòa tự tin cùng văn phòng bạn làm nên phong cách hiện đại và chuyên nghiệp thể hiện được đẳng cấp công ty.

GHẾ XOAY GX-04-01

Dòng ghế xoay tiện ích ngày nay không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng hiện đại nào. Kiểu dáng truyền thống nhỏ nhắn với đệm bọc bằng vải nỉ êm ái, phần tựa lưng nối với đệm ngồi bằng lò xo có khả năng điều chỉnh độ cao và góc ngả cho người dùng có tư thế ngồi làm việc cũng như thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất.

GHẾ XOAY GX-06-02

Ghế xoay tựa lưng trung với thiết kế hiện đại, trẻ trung mà sang trọng. Tựa lưng cong giúp nâng đỡ cơ thể và xương sống cho bạn cảm tư thế ngồi thẳng, tốt cho sức khỏe. Tay vịn và chân xoay đều được làm từ thép mạ đảm bảo bóng sáng, bền đẹp. Chân xoay tiện ích có bánh xe di chuyển giúp nhân viên có thể tương tác với nhau mà không đứng dậy di chuyển mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.


Nhằm mang lại phong cách hoàn toàn mới cho công ty cũng như giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả thì dòng ghế inox Xuân Hòa với tính năng gấp gọn vượt trội đã ra đời.
GHẾ GẤP GI-04-00

Sản phẩm với các thiết kế độc đáo, mới lạ nhằm mang đến cho văn phòng sự trẻ trung, năng động, hiện đại. Đệm tựa và ngồi bọc giả da màu cam tươi tắn cho văn phòng tươi mới, rực rỡ sắc màu hơn, kích thích óc sáng tạo của nhân viên. Khung inox sáng bóng được cách điệu với vòm tròn mềm mại, uyển chuyển tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. 
GHẾ GẤP GS-23-00

Ghế được làm từ các thanh nan ghép lại với nhau tạo sự thanh mảnh, tinh tế.  Kiểu dáng nhỏ nhắn cùng tính năng gấp gọn ưu việt giúp sản phẩm được sử dụng trong rất nhiều hoạt động. Sản phẩm có thể là một chiếc ghế du lịch hoàn hảo trong các buổi dã ngoại ngoài trời.

GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B

Ngoài ra, nội thất văn phòng Xuân Hòa còn mang đến cho bạn dòng ghế gấp liền bàn đầy tiện ích. Những chiếc bàn gỗ đi liền giúp cho người dùng trong không gian chật hẹp vẫn có thể ghi chép một cách dễ dàng. Bàn cũng có khả năng gấp vào khi không sử dụng. Mẫu ghế này rất thích hợp cho các lớp học đông người hoặc phòng họp đông.

Với các mẫu ghế Xuân Hòa trên bạn có cảm thấy ưng ý và muốn sở hữu ngay một sản phẩm cho mình không? Nếu bạn chưa hài lòng thì chúng tôi vẫn còn rất nhiều dòng sản phẩm ghế khác tại nội thất Xuân Hòa cho bạn thỏa sức khám phá và lựa chọn. Hãy sử dụng sản phẩm của Xuân Hòa và tận hưởng những trải nghiệm khác biệt đầy thú vị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét