Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 22:00
Với thiết kế hiện đại, sang trọng và lịch lãm, những chiếc ghế bar Xuân Hòa sẽ mang đến cho quầy bar của bạn một phong cách riêng, hoàn toàn khác biệt.

Khác với những mẫu ghế bar phá cách táo bạo của những thương hiệu nội thất khác, ghế quầy bar Xuân Hòa hướng đến sự trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch cho không gian quầy bar lịch lãm và tinh tế.



Với những mẫu ghế Xuân Hòa, quầy bar của bạn sẽ tôn lên được vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian cũng như thiết kế chung của quầy bar.

GHẾ QUẦY BAR GS-34-00

Sản phẩm được thiết kế dựa trên kiểu dáng sang trọng, quý phái với những đường cong mềm mại, uyển chuyển. Đệm tựa mút bọc giả da màu đỏ thu hút, bắt mắt mang đến cảm giác êm ái, thoải mái nhất khi ngồi. Ghế xoay dùng trục Vitme chắc chắn, độc đáo mang đảm bảo sự tiện dụng bất ngờ.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00

Kiểu dáng thanh lịch với phần tựa lưng là duy nhất một trụ thép có vòng cung ôm sát vào phần lưng mang lại cảm giác vững chãi, an toàn. Ghế xoay có cần hơi điều chỉnh tăng giảm độ cao, phần để chân thiết kế dạng hình tròn giúp cho người ngồi có thể để chân thoải mái ở mọi góc độ xoay.

GHẾ QUẦY BAR GXS-22-00E

Vẫn với kiểu dáng thanh mảnh, lịch lãm nhưng phần tựa lưng thay vì là một trục thép thẳng giờ được cách điệu uốn cong mềm mại mang đến điểm nhấn khác biệt. Phần đệm mút ngồi cũng được bọc da dày dặn hơn mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng hơn.

Không chỉ mang đến những mẫu ghế bar trẻ trung, hiện đại, sang trọng mà nội thất Xuân Hòa còn cung cấp các mẫu bàn ghế văn phòng đẹp mắt, tiện dụng không kém. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nội thất nào, chúng tôi đảm bảo mang đến hàng chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét