Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 01:48
Bàn làm việc Xuân Hòa với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng, chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng thú vị đang là dòng sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

>>  Các mẫu bàn làm việc văn phòng bán chạy nhất của nội thất Xuân Hòa

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam, Xuân Hòa luôn mang đến các sản phẩm bàn làm việc chất lượng nhất với kiểu dáng đẹp mắt cùng sự tiện dụng không ngờ để đảm bảo thể hiện được bộ  mặt của công ty cũng như đem đến cảm hứng làm việc tốt nhất cho nhân viên. Sau đây là một vài mẫu bàn làm việc mà Xuân Hòa gợi ý cho bạn.

Trước hết chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm bàn máy tính Xuân Hòa được thiết kế dành cho nhiều đối tượng khách hàng với các không gian sử dụng khác nhau từ ở nhà cho đến văn phòng làm việc với kiểu dáng ấn tượng có giá sách đi kèm có thể để các tài liệu liên quan một cách gọn gàng, ngăn nắp.
BÀN VI TÍNH BVT-05-00A
Mặt bàn có diện tích khá lớn được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ laminate chống thấm, chống trầy xước cực kỳ hiệu quả, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Màu vân gỗ nhã nhặn, thân thiện dễ kết hợp với mọi nội thất khác tạo nên văn phòng làm việc hiện đại và thanh lịch.
>>  Xuân Hòa cung cấp bàn làm việc giá rẻ nhất thị trường


Khi nhắc đến các mẫu bàn làm việc tiện dụng, hiện đại và trẻ trung ta không thể không kể đến các mẫu bàn gỗ chân sắt được sơn phủ rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn, kết hợp.
BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1405B
Thiết kế đơn giản với kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng lại ẩn chứa trong đó những đặc tính tiện dụng bất ngờ không phải sản phẩm nào cũng có. Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu bàn BOV-1405B chính là ở cơ cấu gấp đầy thông minh của chân bàn vuông. Cơ cấu này cho phép người dùng gập gọn sản phẩm và xếp vào một góc khi không dùng đến, trả lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho văn phòng làm việc.

Và còn vô vàn các mẫu bàn làm việc của Xuân Hòa với nhiều hơn thế các tính năng mà không hẳn ai cũng biết. Nếu bạn muốn mang lại không gian làm việc hoàn toàn mới, năng động hơn với các mẫu bàn trên của Xuân Hòa, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Hotline bán lẻ: 098 22 99 076
Email: Sales@noithatvang.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét