Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 07:27
Hội trường là nơi diễn ra các cuộc hội thảo, diễn thuyết với sự góp mặt của rất nhiều khách mời, do đó mà việc lựa chọn ghế phải tuân theo một vài nguyên tắc đảm bảo sao cho thật  thoải mái và hài hòa với thiết kế chung.

>>  Ấn tượng với thiết kế độc đáo của ghế hội trường Xuân Hòa

Nắm bắt được tầm quan trọng của các hội trường đặc biệt là với các công ty, tập đoàn lớn, nội thất Xuân Hòa đã nghiên cứu tỉ mỉ và cho ra đời dòng sản phẩm ghế hội trường với thiết kế hiện đại, màu sắc phong phú đáp ứng được các yêu cầu của hội trường ngày nay.



Cũng giống như việc lựa chọn nội thất văn phòng, với bất kỳ hội trường nào, việc lựa chọn ghế ngồi là vô cùng quan trọng vì ghế ngồi chiếm hầu hết diện tích mặt bằng. Do đó màu sắc của ghế sẽ là màu chủ đạo của cả hội trường và dễ dàng để lại ấn tượng với bất kỳ ai tham dự.

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-12
Ghế hội trường thường sử dụng các gam màu trầm, nhẹ nhưng ngày nay, theo xu hướng hiện đại, phá cách hơn các hội trường thường chọn ghế với gam màu đỏ tươi tắn mang đến sự bề thế, hoành cháng, khi kết hợp với ánh sáng đèn vàng trắng sẽ mang đến không gian thực sự choáng ngợp cho khách tham dự.

>>  Thiết kế hội trường ấn tượng và tiết kiệm hơn với ghế Xuân Hòa

GHẾ HỘI TRƯỜNG GS-32-08B
Không chỉ quan tâm đến màu sắc mà khi chọn ghế bạn phải đảm bảo mang đến chỗ ngồi thoải mái và tiện dụng nhất. Ghế thường được bọc nỉ dày dặn, êm ái với thiết kế may đơn giản, không cầu kỳ. Kèm theo đó, ngày nay rất nhiều sản phẩm ghế hội trường của Xuân Hòa có bàn gỗ nhỏ đi kèm cũng có tính năng gấp tiện dụng tiết kiệm tối ưu không gian, cho phép bạn ghi chép nhanh thông tin quan trọng.


Một điểm lưu ý nữa là tuy màu sắc ghế là chủ đạo nhưng phải làm sao cho hài hòa với thiết kế chung của cả căn phòng từ màu sơn tường, ánh sáng đèn đến sàn nhà,...Khi chọn được màu ghế hài hòa rồi, bạn cũng phải chú ý chọn bàn cũng như phông nền sân khấu sao cho đảm bảo nét tương đồng nhất để mang đến một hội trường thật ấn tượng và thu hút.

Hi vọng với những lưu ý nhỏ trên về việc lựa chọn ghế hội trường, quý khách sẽ có được hội trường nổi bật và tiện nghi nhất, thể hiện đúng tầm cỡ, đẳng cấp của đơn vị mình. Ngoài ra nội thất Xuân Hòa chúng tôi cũng mang đến dòng sản phẩm mới là ghế xích đu với nhiều tiện ích thú vị cho các hoạt động ngoài trời của bạn thêm phần sôi động và hứng thú hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét