Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Posted by Unknown On 03:34
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, năng động, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện ích nổi trội đầy thú vị, bàn chân sắt của Xuân Hòa đang là mẫu bàn được nhiều công ty lớn nhỏ sử dụng phổ biến.

>>  Bàn chân sắt Xuân Hòa mang lại cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên

Trong xã hội hiện đại, phát triển như ngày nay, việc chọn nội thất văn phòng không đơn thuần chỉ đáp ứng yêu cầu về phương tiện, công cụ làm việc mà còn phải đảm bảo thể hiện được bộ mặt của công ty. Và bàn văn phòng chân sắt của Xuân Hòa với những ưu điểm nổi trội là lựa chọn lý tưởng cho văn phòng của bạn.



Ngày nay trong các văn phòng hiện đại, để không gian làm việc khoa học và chuyên nghiệp hơn thì các nhà thiết kế thường kết hợp các mẫu vách ngăn bàn làm việc với mặt bàn để tạo ra góc làm việc riêng cho nhân viên rất tiết kiệm để đảm bảo nhân viên không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động của cá nhân khác.

BÀN CHÂN SẮT BVP-08-00
Thiết kế đơn giản, hiện đại, trẻ trung, kiểu dáng bắt mắt, độ bền đẹp cao là những gì mà bàn chân sắt của Xuân Hòa mang lại. Bạn cũng có thể kết hợp thêm hộc di động chứa tài liệu để giúp quá trình làm việc thuận tiện và khoa học hơn.

>>  Thiết kế văn phòng đơn giản mà hiện đại với bàn chân sắt Xuân Hòa

BÀN CHÂN SẮT TAB-1268I
Thiết kế truyền thống với kiểu bàn chân chữ I tạo cảm giác chắc chắn, màu sắc nhã nhặn, dễ kết hợp đồ nội thất khác, phù hợp với mọi văn phòng. Mặt bàn khá rộng làm từ gỗ MFC cao cấp sơn màu vân gỗ 324 và còn rất nhiều màu khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

BÀN CHÂN SẮT BVP-10G
Mẫu bàn chân sắt được làm từ gỗ MDF cao cấp với mặt bàn có độ dày đến 30mm đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm. Hơn nữa, chân bàn còn được trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
BÀN GẤP CHÂN SẮT BOV-1205B
Sự sáng tạo của con người là không ngừng và để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của con người khi không gian sống và làm việc ngày càng bị thu hẹp thì mẫu bàn gấp đã ra đời. Tính năng gấp gọn nhẹ khi không dùng đến là ưu điểm nổi trội nhất của mẫu bàn này, giúp tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng, trả lại không gian thoáng rộng cho hoạt động khác.

Cũng với chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền đẹp thì các nhà thiết kế còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm khác như giường sắt Xuân Hòa, tủ sắt văn phòng,...với thiết kế khoa học cùng nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi và trải nghiệm những điều khác biệt đầy thú vị chỉ có ở sản phẩm của nội thất Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét